Hiệu quả của niềng răng invisalign không mắc cài

Có nhiều khách hàng muốn niềng răng nha khoa song vẫn còn khá e ngại khi phải đeo mắc cài vì không muốn cho người khác biết mình đang trong tiến trình niềng răng? Nếu như vậy, Invisalign chính là giải pháp hoàn mỹ tốt nhất mà bạn nên tham khảo. 

Điều trị không mắc cài invisalign là phương pháp chỉnh nha thay thế những khung mắc cài bằng khay niềng răng trong suốt Invisalign giúp loại bỏ răng về vị trí như ước muốn.

Phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều trường hợp: 


– Răng mọc chen chúc 

– Răng mọc vênh, mọc ngược, răng thưa 

– Điều chỉnh khớp cắn từ nhẹ đến nghiêm trọng 

– Răng vẩu – móm 


Hiệu quả của niềng răng invisalign không mắc cài 


Hiệu quả mà niềng răng không mắc cài đem lại tốt không thua kém niềng răng mắc cài: 

– Đem lại tính thẩm mỹ cao: 

Khay niềng răng nha khoa được thiết kế trong suốt, ôm trọn khuôn răng sẽ không bị phát hiện. Bởi thế, kỹ thuật này còn được gọi là công nghệ niềng răng nha khoa “vô hình”. 

– Điều trị an toàn: 

Khay niềng được thiết kế đến từ nhựa chuyên dụng, không nguy hiểm. Dáng khay trơn ôm khít vòm răng cũng không bị kích ứng nướu, môi, má và men răng. nhờ thế, hạn chế được các tình huống cấp cứu chữa trị thường gặp. 


– Độ linh động cũng như tiện lợi cao 

Khay niềng răng invisalign thẩm mỹ có độ đàn hồi tốt nhờ kết cấu co kéo nổi bật giúp ích kéo răng chuyển dịch từ từ từng chút 1 theo ý muốn . Khay này có khả năng được tháo ra thuận lợi cấp phép vệ sinh cần rất thuận tiện trong quy trình điều trị. 

– Hiệu quả chỉnh nha cao: 

Dù tính linh động không cao với niềng răng nha khoa mắc cài tuy nhiên thời điểm hiện tại nieng rang khong mac cai invisalign vẫn có thể chữa trị hiệu quả cho các vấn đề phức tạp. 

Bên cạnh những lợi thế nói trên, dịch vụ niềng răng nha khoa không mắc cài chỉ mang 1 vài hạn chế không đáng kể. Hãy tới trực tiếp cơ sở Nha khoa Đăng Lưu để thăm khám và được tư vấn miễn phí nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget