Các bước niềng răng như thế nào?

Các bước niềng răng chuẩn quốc tế sẽ cho phép bạn loại bỏ hoàn hảo những khuyết điểm như răng vẩu móm, răng thưa…Với các bước niềng răng nha khoa khoa học, chúng ta sẽ hoàn toàn an tâm khi điều trị Tại đây

Niềng răng nha khoa là kỹ nha khoa không quá phức tạp tuy nhiên cần sự khéo léo, kinh nghiệm của bác sĩ và sự tuân thủ trật tự của quý khách trong suốt niềng răng trong bao lâu. Những bước trong quy tình niềng răng thẩm mỹ chính là nguyên tố quyết định chiều hướng cũng như tốc độ chuyển dịch của hàm răng.

Các bước niềng răng như thế nào?

Tiến trình niềng răng nha khoa bao gồm các bước cơ bản sau:

– công đoạn 1: thăm khám và xây dựng

bệnh nhân sẽ được triển khai khám tổng quát, xác định tình trạng răng miệng, đồng thời, khách hàng cũng được chụp X-quan dò la tình dạng khung xương hàm cụ thể giúp lên tiến trình chữa trị hợp lý.

Quy trình niềng răng thẩm mỹ chuẩn quốc tế 

– khâu 2: lấy dấu vân hàm, thiết kế loại thạch cao phù hợp

Thầy thuốc sẽ thực hiện cắt dấu hàm của khách hàng giúp dòng mã cũng như chế tạo dòng thạch cao. Dựa vào tham số này, bác sĩ sẽ dự báo hướng chuyển dịch cũng như tốc tính di chuyển của răng.

– bước 3: Lên phác đồ điều trị

bác sỹ lên tiến trình chữa trị cho bệnh nhân, độ toán tốc mức độ dịch chuyển của răng và chỉnh lực cho từng giai đoạn cụ thể trong quy trình niềng răng thẩm mỹ.

– công đoạn 4: Gắn mắc cài lên thân răng

thầy thuốc dùng gắn mắc cài lên thân răng cho khách hàng, gắn dây cung và tạo lực xiết răng để khởi đầu thời kỳ niềng răng.

– công đoạn 5: Theo dõi sự cải thiện của răng trong quy trình điều trị


Tham khảo thêm: niềng răng hô uy tín

sau 3 – 4 tuần, quý khách sẽ được chỉ định tái khám để kiểm tra mức độ di chuyển của răng cũng như điều chỉnh lại những mắc cài giả dụ sở hữu tín hiệu bung bật để đưa được hiệu quả chỉnh nha hiệu quả hơn.

Theo dõi liệu trình điều trị là khâu rất kì quan trọng, tác động lớn tới kết quả niềng răng thẩm mỹ. giả dụ ko sở hữu sự điều chỉnh kịp thời, răng sẽ chuyển di méo mó, Hiệu quả chỉnh nha của khách hàng sẽ ko được như thật muốn. bởi thế, để nhờ được kết quả cần chăng nhất, bạn phải tới thăm khám định kì để thầy thuốc theo dõi công đoạn dịch chuyển của răng cũng như với các phương án điều trị kịp thời có các đổi thay của răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget