Giải pháp niềng răng tiết kiệm thời gian

Niềng răng nha khoa là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề sai lệch khớp cắn cũng như đã được phần lớn quý khách vận dụng thành công. Tuy nhiên, thời gian niềng răng vẫn là điều làm nhiều người người băn khoăn và ngần ngại lúc muốn chọn cách này. Niềng răng mất bao lâu? Nên chọn giải pháp niềng răng tiết kiệm thời gian nào?

Trên thực tế, không phải niềng răng trong bao lâu đều giống nhau trong mọi tình trạng. Thời gian này có khả năng giao động trong mức 14 – 23 tháng tùy thuộc vào nhiều yếu tố. 

Giải pháp niềng răng tiết kiệm thời gian

Muốn niềng răng nhanh nhất, bạn cần đeo mắc cài tự đóng. Theo đánh giá của những chuyên gia, phương pháp này mang 4 lợi thế vượt trội:

- Cho hiệu quả niềng răng nhanh chóng: Thiết kế nắp trượt tự động, có khả năng đóng mở linh hoạt, tạo ra lực kéo cố định mà không nên cần gặp nha sỹ thường xuyên giúp điều chỉnh lực kéo.

>>> Tìm hiểu thêm: niềng răng 1 hàm, điển hình là niềng răng hàm dưới được không?

- Bền chắc và ổn định: Sự phối hợp hoàn hảo của dây cung và mắc cài tự đóng đem đến khả năng bám giữ chắn chắn trên bề mặt răng của mắc cài và giữ cố định dây thun trong rãnh trượt.

- Vật liệu đặc trưng, không bám màu: Mắc cài cũng như dây thun được làm ra với chất liệu nổi bật, không dễ bám màu đồ ăn và dễ vệ sinh.

>>> Tham khảo niềng răng bao nhiêu tiền?


Đồng thời một quy trình niềng răng ở trung tâm nha khoa đạt chuẩn cũng như đem đến được tốt chỉnh hình răng hiệu quả nhất cho khách hàng, phải có những yếu tố tương trợ đi kèm giúp cho phép cho các áp dụng của bác sỹ đem đến hiệu quả hiệu quả nhất. Những yếu tố cần thiết bao gồm:

– Hệ thống thiết bị đảm bảo, đạt tiêu chuẩn giải pháp

– Máy chụp phim Cone Beam CT 3D tiên tiến

– Phần mềm Phân tích hàm mặt chuyên sâu Vceph tân tiến

– Bác sỹ điều trị chuyên sâu, có trình độ cao và giàu kinh nghiệm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget