Ai không nên cấy ghép răng Implant?

Cấy ghép Implant hiện là phương pháp trồng răng tiên tiến nhất nhất hiện nay với khả năng khôi phục răng bền chắc không kém răng thật, đồng thời tuổi thọ có thể kéo dài hàng chục năm. 

Cấy ghép Implant là gì?

Phục hình răng Implant là giải pháp triệt để cho nhiều trường hợp bị mất 1 hay nhiều răng. Kỹ thuật trồng răng này giúp khôi phục răng toàn diện bao gồm cả thân răng và chân răng theo cơ chế mọc răng tự nhiên của con người. Bởi vậy, răng thay thế có thể đảm bảo được chức năng và hình dáng như răng thật.

Ai không được cấy ghép implant?

Những người có khe răng quá hẹp hoặc không đủ độ cao thì không thể tiến hành cay ghep implant vì kỹ thuật này đòi hỏi phải có không gian để đặt trụ implant cũng như trụ nối abutment. Nếu như xương hàm của các bạn không đủ độ dày thì cũng được khuyến cáo là không nên tiến hành implant bởi việc cấy ghép trụ cần có độ dày xương nhất định để neo giữ được implant bền chắc trong xương mà không bị đào thải.

Đặc biệt, những trẻ em đang trong tuổi vị thành niên, cấu trúc xương chưa ổn định thì việc cấy ghép răng implant sẽ không khả thi khi phần xương hàm không thể giữ được implant khiến cho tình trạng đào thải có thể xảy ra hoặc khiến cho việc ăn nhai sau này trở nên khó khăn hơn. Đồng thời, phụ nữ mang thai cũng là các đối tượng được khuyên là không nên thực hiện làm răng implant để tránh các tác động có hại tới thai nhi. 


Bên cạnh đó, những người mắc các bệnh lý như bệnh gan, thận, tim mạch và những bệnh về máu cũng được khuyến cáo không nên tiến hành trồng răng implant. Chính vì lẽ đó mà trước khi thực hiện trồng răng giả các bạn cần nên thông báo rõ cho bác sỹ về vấn đề sức khỏe của mình, tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Đến với Nha khoa Đăng Lưu, trước khi tiến hành cắm ghép Implant, các bạn sẽ được kiểm tra và thăm khám tổng quan sức khỏe nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau khi điều trị phục hình răng bằng mọi phương pháp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget