Niềng răng hô bằng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là sự chọn lựa hàng đầu ngày nay cho hầu hết các tình trạng muốn sử dụng niềng răng thẩm mỹ nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối ưu. Vậy niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có các đặc điểm vượt trội gì, chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin sau khi đây.

Niềng răng mắc cài sứ mang lại tính thẩm mỹ cao

Bắt nguồn từ sự lo lắng của khách hàng khi niềng răng kim loại là màu sắc của kim loại khác hoàn toàn với màu răng nên sự hiện diện của mắc cài kim loại này làm cho hàm răng trở nên mất thẩm mỹ, nhất là khi cười. Xuất phát từ vấn đề này, những chuyên gia nha khoa đã nghĩ đến việc sáng chế ra 1 dòng mắc cài có màu trùng với màu răng, hoặc ít nhất là trong suốt giúp cho lúc nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện ra. Đó là lý do niềng răng hô, móm bằng mắc cài sứ ra đời, giải quyết được thẩm mỹ cho khách hàng ngay cả lúc đeo khay niềng.

Niềng răng mắc cài sứ thân thiện hơn với người sử dụng

So với kim loại, mắc cài sứ có sự thân thiện cao hơn với cơ thể. Sứ được dùng để sản xuất mắc cài là sứ thuần chất, không có lẫn những thành phần gây dị ứng khác. Chất liệu sứ cũng ít gờ cạnh hơn nên không gây ra các phản ứng có hại và gây vướng víu cho môi, nướu cũng như má.

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cho hiệu quả tối ưu

Nếu như trước kia, các hình dáng mắc cài niềng răng sứ dễ bị bung vỡ trong khi kéo răng thì niềng răng sứ mới đã được đổi mới và cho độ bền chắc cao hơn nhiều lần. Mắc cài không chỉ bám chặt được trên răng, chịu được lực kéo lớn mà còn có thể chỉnh răng hiệu quả bằng lực kéo bền bỉ hơn. Đó là lý do, ngày càng có nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn niềng răng mắc cài sứ khi đến điều trị tại các nha khoa uy tín hiện nay.

Đặc thù, lúc mang niềng sứ tự buộc, hiệu quả chỉnh nha sẽ mang đến thẩm mỹ hoàn hảo nhất chỉ trong thời gian ngắn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget