Bọc răng sứ có những lợi thế gì?

Mặt dán sứ Veneer hay bọc răng sứ veneer đang là công nghệ phục hình thẩm mỹ răng được ưa thích nhất thời điểm hiện tại bởi đem đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và giảm tối đa việc mài mòn men răng thật.

Răng sứ Veneer là gì?

Veneer sứ là 1 lớp sứ mỏng được dán lên mặt ngoài của răng nhờ 1 mẫu keo dán đặc biệt. Nhờ kết cấu siêu mảnh chỉ khoảng 0,3mm nên việc mài răng được giảm thiểu tới mức tối đa. Chính vì vậy sẽ khắc phục vấn đề đau nhức, ê buốt đối với khách hàng. 

So với những phương pháp bọc răng sứ bình thường, dán sứ Veneer mang lại hiệu quả thẩm mỹ và thời gian duy trì lâu hơn nhiều. Đặc biệt, khách hàng sẽ không phải lo lắng phục hình răng có ảnh hưởng đến tủy răng và chức năng ăn nhai hay không.


Với kỹ thuật bọc răng sứ veneer này,Bác sĩ sẽ mài một ít lớp men ở mặt ngoài của răng, lớp mài này rất mỏng, chỉ như một lớp sơn móng tay nên giữ được tối đa tủy răng mặt trong răng thật. Tiếp đến, Bác sĩ sẽ gắn mặt dán sứ Veneer lên như một lớp áo ngoài đẹp đẽ, bảo vệ và che chắn cho răng. Như vậy, hàm răng vừa thẩm mỹ, vừa giữ được răng thật, lại không mất nhiều thời gian thăm khám và khám bệnh về sau.

Việc mài răng là một công đoạn cần sự tỉ mĩ và khéo léo, nên yêu cầu bác sĩ cần có tay nghề cao và sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị hiện đại nhất. Bởi thế, nếu như việc mài răng không chính xác thì khi bọc răng sứ vào răng thật sẽ không vừa khít dẫn đến vấn đề nước bọt ngấm vào sẽ làm hỏng răng.

Lợi thế của mặt dán sứ Veneer?

- Mặt dán mỏng và có màu răng như răng thật nên nhìn hàm răng không bị giả

- Hạn chế tối đa việc mài răng, sẽ tránh được tình trạng ê buốt răng, không ảnh hưởng đến tủy, nên tuổi thọ của răng sẽ bền hơn.


- Không tốn nhiều thời gian điều trị và thăm khám sau này.

Phục hình thẩm mỹ răng không phức tạp nhưng cần sự chính xác và tỉ mỉ rất cao. Vì vậy, các bạn hãy tìm đến những Bác sĩ nha khoa có tay nghề cao để bọc răng sứ đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget