Phương pháp niềng răng mặt trong suốt

Hiện tại ở các nha khoa sở hữu phần lớn giải pháp chữa trị niềng răng nha khoa như: niềng răng nha khoa mắc cài inox, nieng rang mac cai su,… những giải pháp này có thể giúp chúng ta cắt lại 1 hàm răng đều và đẹp như ý. 

Tuy nhiên chắc hẳn bất cứ một quý khách nào cũng muốn được chữa trị với 1 giải pháp hoàn mỹ cũng như dễ chịu nhất. Chính cho nên mà giải pháp niềng răng mặt trong suốt ra đời. 

Phương pháp niềng răng mặt trong suốt

Niềng răng mặt trong suốt là tên gọi chung của hai phương cách niềng răng thẩm mỹ hiện tại là niềng răng không mắc cài Clear Aligner và niềng răng trong suốt Invisalign. 

niềng răng trong suốt Clear Aligner là giải pháp mang các khay trong suốt được làm cho từ nhựa cứng và gắn trên răng giúp nẹp lại hàm răng làm cho răng chuyển dịch về đúng vị trí của nó. nhờ phương cách này những bác sĩ sẽ cần theo dõi thường xuyên về mức độ chuyển dịch của răng giúp có khả năng tạo ra các khay chữa trị thích hợp cho khoảng thời gian sau đó cho quý khách. 


Niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt Invisalign cũng đeo các khay trong suốt để chữa trị niềng răng thẩm mỹ. Đây là giải pháp hiện đại, nhờ hệ thống làm ra khay trong suốt dựa trên hệ thống máy độ, chỉ cần 1 cùi răng giả và hình ảnh phim chụp hàm của bệnh nhân, hệ thống máy độ sẽ cho ta thấy được đa số liệu trình điều trị của bệnh nhân đó như thế nào giúp tạo ra các khay điều trị triệt để cho khách hàng. 

Cả 2 phương pháp này đều rất tiện lợi cho bệnh nhân trong quy trình điều trị bởi những khay trong suốt có khả năng tháo ra cũng như lắp vào một cách thoải mái giúp bạn có khả năng ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng. Vậy niềng răng trong suốt bao bộ phận lớn tiền ? Chính sự dễ chịu, độ hoàn mỹ cao trong chữa trị và hệ thống máy móc mới mà mức giá tiền của phương pháp này cực cao. bằng Clear Aligner là 35 – 55 triệu còn Invisalign là 70 – 120 triệu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget