Tiến trình tiến hành dán veneer sứ?

Bọc răng sứ veneer là 1 lớp sứ mảnh được sử dụng để dán vào bề mặt của răng giúp thay đổi hình dáng thẩm mỹ cũng như bảo vệ, phục dạng 1 hay phần lớn dáng răng bị sứt gãy, hư hỏng men răng.

Dán mặt sứ veneer thẩm mỹ dành cho những vấn đề nào?

Veneer sứ không được thực hiện cho các quý khách bị những bệnh lý về nha chu, răng bị mọc chênh, sai khớp cắn …mà chỉ phải triển khai cho những trường hợp sau:

- Răng đổi màu, răng nhiễm tetracycline, răng nhiễm fluoride hoặc răng với miếng trám composite bị ố vàng.


- Răng bị mòn cạnh cắn, hình dạng răng ngắn.

- Răng bị nứt, bể, mẻ.

- Răng bị lệch lạc nhẹ, không đều, hình dạng bất thường.

- rất nhiều kẻ hở rộng giữa các răng.

Quá trình dùng dán veneer sứ?

kiểm tra, thăm khám là 1 bước quan trọng không thể bỏ qua trong bất kỳ các vấn đề nào liên quan đến răng miệng. sau thăm khám, chuyên gia sẽ Nhận địn và xây dựng hiện tượng của bạn có phù hợp giúp dán veneer hay không. Đối với các vấn đề mắc những tiền sử bệnh răng miệng thì việc điều trị là điều bắt buộc trước khi triển khai dán răng sứ veneer.


Tại lần hẹn đầu tiên, bệnh nhân được mài bề mặt răng bằng những dụng cụ nha khoa chuyên biệt, việc mài răng lúc dán sứ veneer rất ít cũng như không nên lấy tủy nên vẫn bảo tồn được răng thật của khách hàng. Bề mặt men răng và mặt trong của mặt dán sứ được xử lý bằng resin cement. Kế đến, chuyên gia cắt dấu răng cho bệnh nhân và gửi các thông số về labo giúp chế tạo mặt dán sứ. lúc đã sở hữu mặt dán sứ, dùng phủ mặt răng sứ thẩm mỹ lên bề mặt răng sao cho sát khít nhờ răng, mặt răng sau dán không nhô cao hơn so nhờ các nét răng kế cận.

Và, bác sĩ nha khoa sẽ đặt lịch hẹn tái khám để kiểm tra vấn đề của răng hàm sau khi dán sứ veneer như thế nào? Nếu như bệnh nhân thấy bất kì dấu hiệu bất thường nào xảy ra, phải liên hệ bằng trung tâm nha khoa để y bác sĩ sẽ sở hữu phương án khắc phục kịp thời cho những người, đảm bảo không tác động đến sức khỏe răng miệng về sau khi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget