Răng sứ cercon được nha khoa và khách hàng đánh giá cao

Sự xuất hiện của răng sứ cercon là một dấu ấn lớn cho sự phát triển của kỹ thuật nha khoa phục hình thẩm mỹ. Răng toàn sứ bỏ xa mọi thế hệ răng sứ đã cũ với các ưu thế về tính bền, chức năng chịu lực và sức hút tối ưu mềm mại như răng thật không bị biến dạng sau thời gian. Chọn lựa bọc răng toàn sứ là 1 quyết định đúng đắn khi chúng ta muốn thay đổi hàm răng của mình cả về ăn nhai lẫn diện mạo.

Loại răng toàn sứ sở hữu màu sắc trong, tự nhiên, không đen viền lợi khi phục hình và thực tế là hoàn toàn lành tính khi tồn tại trong môi trường miệng. Đây là sản phẩm thay thế phù hợp nhất cũng như giải quyết được toàn bộ các nhược điểm của răng sứ kim loại trước kia, giúp phục hồi răng rất thẩm mỹ bảo đảm ăn nhai cũng như trông rạng ngời giống như răng thật.

Những loại răng toàn sứ ngày nay

Cần kể đến E.Max và Cercon đủ chức năng đáp ứng mọi đòi hỏi về mặt thẩm mỹ và khả năng khi phục dạng răng. EMax là một trong những sáng chế đỉnh cao của tập đoàn nha khoa hàng đầu thế giới Sirona.

>>> Khách hàng muốn biết: veneer sứ giá bao nhiêu

Một trong những mẫu sứ được ưa chuộng nhất khi phục hình cho răng chính là răng sứ Cercon. Cercon là răng sứ bởi hãng Dentply chế tạo mang khung sườn Zirconia là một hợp chất có tính chịu lực trung bình từ 360Mpa trở lên tức là gấp rất nhiều lần so với răng thường. 2 mẫu răng sứ này được đánh giá là dẫn đầu thời điểm hiện tại trong nguyên liệu sứ nha khoa và sở hữu mức giá thành cũng cao hơn so bằng những mẫu răng sứ thường.

Tiến trình bọc sứ an toàn, không gây ê nhức nướu?

Quá trình bọc răng sứ toàn sứ cercon về phổ biến giống với những loại răng sứ khác cũng như được thực hiện với việc kiểm tra vấn đề răng miệng, nếu như chúng ta mắc những tiền sử bệnh thì cần được điều trị tối ưu trước khi lắp chụp sứ lên trên. Cùi răng được mài nhỏ là cách khắc phục giúp cho chụp sứ lắp lên trên không bị cong vênh, cộm cấn. Dấu răng sẽ được lấy sau mài cùi và gửi thông số về labo sản xuất răng sứ. Răng sứ khi hoàn thành sẽ được lắp lên trên cùi răng cũng như chỉnh khớp cắn cho đến khi đem đến độ sát khít cũng như thẩm mỹ sẽ tiến hành cố định với 1 dòng chất liệu nhất định.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget