Làm veneer sứ giá bao nhiêu tiền?

Veneer sứ thực chất là một mặt dán sứ rất mỏng được bọc vào mặt trước của răng để sửa đổi nhiều nhược điểm như răng cửa thưa, răng bị vỡ mẻ mức độ nhỏ, răng bị xỉn màu mòn men hay trên mặt răng mang các vết cắt gây mất thẩm mỹ. Đây được coi là cách thức mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho hàm răng với vẻ đẹp sáng bóng, tự nhiên nhất.

Veneer sứ đòi hỏi mài răng khá ít so với bọc răng sứ thông thường. Veneer sứ có thể làm sở hữu độ dày trung bình là 0.5 – 0.6 mm. Do tỉ lệ mài răng ít nên có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng, với tới gần 100% trường hợp làm Veneer không cần phải điều trị tủy. Mức độ ê ẩm của răng sau khi mài cũng ít hơn đầy đủ so với khi làm mão răng sứ.


Cũng chính Bởi vì độ mỏng khi chế tạo mà mặt dán sứ Veneer sở hữu đến cảm giác chân thực khi ăn nhai, hoàn toàn không gây cộm cấn khó chịu. Mặt bọc răng sứ veneer có độ bền khá cao từ 5-10 năm và hoàn toàn không bị nhiễm màu khi ăn uống.

Vậy giá thành làm Veneer sứ tại nha khoa Đăng Lưu là bao nhiêu?

Tại Nha khoa Đăng Lưu, hiện nay phí tổn làm Veneer sứ dao động trong khoảng 6.000.000 đồng/răng phụ thuộc vào độ phức tạp của ca làm mặt dán sứ. Sau khi thăm khám cụ thể, bác sỹ sẽ có tư vấn chuẩn xác nhất về mức giá chi phí bọc răng sứ cho các bạn.


Thời gian dán veneer được rút ngắn lại, chất lượng răng sứ được nâng cao thay Bởi vì cần phải sửa những lần như với việc làm ra răng sứ thủ công. bạn chỉ cần 2 lần thăm khám tại nha khoa Đăng Lưu là có thể hoàn tất những các bước làm Veneer sứ. Kết quả là veneer sẽ nhìn giống tự nhiên như men răng thật và mô nướu xung quanh khỏe mạnh, hồng đẹp.

Nha khoa Đăng Lưu cam kết mang đến cho mọi người một giá thành tốt nhất và chất lượng bọc răng sứ hoàn hảo. Thực hiện làm Veneer sứ tại nha khoa, mọi người sẽ được thăm khám và áp dụng với phương pháp CT 5 chiều tốt nhất hiện nay.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget