Xu hướng thẩm mỹ răng đang thịnh hành

Ai cũng mong muốn có một hàm răng đều đẹp, chắc khỏe, để không những chỉnh sửa về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo ăn nhai tốt hơn. Cũng như với sự phát triển liên tục của kỹ thuật nha khoa, việc làm răng không còn là rào cản lớn. Nha khoa chúng tôi xin tư vấn tới quý khách xu hướng thẩm mỹ răng đang được thịnh hành hiện nay.

Niềng răng giúp răng đều đẹp

Niềng răng là cách thức làm đều răng dựa trên lực kéo của công cụ chỉnh nha thẩm mỹ làm dịch chuyển răng về vị trí thẩm mỹ hơn, khớp cắn chuẩn hơn. Cũng như nó giúp cho những ai gặp các vấn đề về răng miệng trở lên tự tin, khắc phục các tình trạng về răng miệng như sai khớp cắn, viêm nhiễm, khó vệ sinh cùng răng dễ rụng sớm…


Song, phương pháp niềng răng cũng có khuyết điểm là tốn nhiều thời gian cùng công sức. Thời gian niềng răng phải mất từ 1,5 năm đến 2 năm, tình trạng phức tạp hơn thì thời gian sẽ lâu hơn chưa kể khi đeo mắc cài, mọi người sẽ thấy vướng víu, rất bất tiện khi ăn nhai cũng như mất tự tin khi giao tiếp.


Ngoài ra mức giá cao cũng là một vấn đề lớn, ngày nay có nhiều loại mắc cài nhưng giá vẫn tương đối cao, cùng không phải ai cũng có thể chỉ định được phương pháp này.

Làm răng đều đẹp với giải pháp mặt dán sứ veneer

Bọc răng sứ veneer hay còn được gọi là mặt dán sứ Veneer. Đây được coi như là một cái mặt nạ lý tưởng để làm răng đều đẹp đối với những cái răng bị sứt mẻ, xỉn màu,…

Làm răng đều đẹp bằng cách thức mặt dán sứ Veneer rất hiệu quả. Mặt dán răng sứ veneer sứ là kỹ thuật dùng những lớp sứ mỏng để dán lên những cái răng dễ nhìn thấy nhất của hàm, làm răng đẹp hơn, nhược điểm xâm lấn đến răng thật cũng như tránh làm mài mòn răng khi khắc phục.


Sứ Veneer được các nha sĩ phân tích là một trong những dòng răng toàn sứ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Không chỉ có độ tự nhiên như sứ E.max mà sứ Veneer còn đạt độ trong, bóng như răng sinh lý, cho phép mặt dán đạt được độ thẩm mỹ hoàn toàn tự nhiên.

Ngoài ra, lớp phủ bóng bên ngoài bọc răng sứ veneer thẩm mỹ không chỉ có chức năng thẩm mỹ, mà còn bảo vệ răng rất tốt, yếu điểm sự tấn công của mảng bám cũng như sự tác động của axit có trong thức ăn, nhược điểm sự hình thành mảng bám cao răng.

Dù giá thành có hơi cao, nhưng cách thức mặt dán sứ Veneer vẫn là cách làm răng đều đẹp được rất nhiều chúng ta tuyển lựa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget