Đặc điểm vượt trội của bọc sứ titan

Việc sở hữu hàm răng đẹp, khỏe mạnh là mong muốn của nhiều người. Cũng do lẽ đó mà dịch vụ bọc sứ ngày càng phát triển. Trong đó bọc răng sứ titan là giải pháp có nhiều ưu điểm bạn nên chọn.

Răng sứ titan sở hữu nhiều đặc tính gần bằng với răng sứ thẩm mỹ không kim loại và trở thành chọn lựa ưu tiên của nhiều mọi người về mặt thẩm mỹ cũng như giá tiền. Dòng răng sứ kim loại thì boc rang tham my titan hoàn toàn đem lại vẻ ngoài y hệt răng thật, vừa bền chắc mà giá tiền lại rẻ. Tính chất kim loại lành tính với cơ thể: Sự lành tính của titan không gây dự ứng hay biến dạng các kết cấu mô sinh học tiếp xúc với titan trong thời gian dài. Thẩm mỹ tương đối: răng sứ thẩm mỹ Titan duy trì được vẻ trắng đẹp dài lâu gần bằng với các loại răng sứ thẩm mỹ không kim loại.


Chi phí bọc răng sứ titan bao nhiêu tiền tùy thuộc vào số lượng và loại răng sứ và bọc răng sứ ở đâu tốt nhất mà quý khách chọn lọc. 

Bọc răng sứ titan áp dụng được bao lâu?

Sở dĩ răng có độ lâu dài năm hơn các loại răng sứ thẩm mỹ kim loại thường là bởi vì độ cứng chắc cao hơn, nhẹ hơn, titan lành tính với cơ địa hơn nên có khả năng duy trì bền vững hơn các loại răng đó.

Độ bền của răng sứ titan không bằng răng toàn sứ cercon. Răng titan dù sao cũng có một phần tính chất kim loại nên độ bền không sánh bằng, song bệnh nhân có thể an tâm về khả năng ăn nhai bởi vì chúng rất cứng chắc.


Khách hàng cần nhớ rằng chăm sóc răng sứ thẩm mỹ titan một cách đều đặn mỗi ngày:

- Sau khi ăn và hằng ngày vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng, dùng bàn chải lông mềm để chải răng sứ thẩm mỹ titan như chải răng thật, giúp răng sạch khuẩn và không để thức ăn bám dính bên ngoài, bảo vệ màu răng trắng sáng bền vững.

- Mặc dù răng có lớp sứ phủ ngoài có thể chống bám dính tốt nhưng vẫn đòi hỏi chú ý khi ăn uống, tránh các thức ăn dễ làm đổi màu răng.

- Không nên ăn thức ăn quá dai, quá cứng, quá nóng hoặc lạnh bởi vì sẽ tác động đến răng. Khi ăn uống nên từ tốn, nhẹ nhàng, hợp lý lực nhai ở các răng để răng sứ thẩm mỹ titan lâu bền nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget