Tham khảo giá bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng bằng sứ là biện pháp thẩm mỹ răng miệng đang được nhiều người quan tâm. Đã nhiều quý khách đã gửi câu hỏi cho chúng tôi về bệnh lý răng sứ giá bao nhiêu, tuy nhiên nếu muốn xác định chính xác giá tiền thì bạn phải đến nha khoa thăm khám mới biết được.

Chi phí boc rang tham my không có giá cố định. Nó tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại sứ sử dụng, phí điều trị của các nha sỹ, các trường hợp điều trị thêm nếu bị viên, sâu,… nhờ thế mà giá cho công nghệ chỉnh hình răng sứ ở các nha khoa không giống nhau có sự chênh vênh. Nhưng nhìn chung, nếu bỏ qua việc chữa trị một số hiện tượng về răng miệng khác thì giá thành của một số loại răng sứ thẩm mỹ căn bản như sau:

Tham khảo giá bọc răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ kim loại thường là loại răng sứ có giá thành rẻ nhất. Được làm từ các hợp chất kim loại không. Loại răng sứ này có điểm nổi trội là chịu lực tốt, thế nhưng theo thời gian sẽ dễ nhìn thấy những vệt đen ở viền răng. Giá của răng sứ kim loại khoảng 1.000.000 vnđ/răng.

Răng sứ thẩm mỹ kim loại Titan: Là răng sứ có khung sườn bằng hợp kim Titan, phần bọc ngoài bằng sứ. Ưu điểm của loại răng này là chống oxi hóa cực tốt, khung cứng chắc và tương thích tốt. Cũng như răng sứ kim loại, răng sứ thẩm mỹ Titan có giá trị thẩm mỹ không cao nhưng mức giá lại đắt và cần công nghệ cao hơn. Giá của răng sứ titan là khoảng 2.000.000 vnđ/răng.


Răng sứ không kim loại, tiêu biểu nhất là răng sứ cercon chỉnh hình răng sứ có khung sườn làm từ hợp kim của vàng và bạch kim. Loại này có giá trị thẩm mỹ tốt, rất bền cứng. Tất nhiên bởi loại hợp kim cấu tạo ra nó mà loại này có tổn phí rất cao. Chi phí của răng toàn sứ cercon là khoảng 4.500.000 vnđ/răng.

Chúng tôi khuyến nghị bạn nên tìm đến những nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt nhất, nhằm đảm bảo không nguy hiểm, thẩm mỹ. Bên cạnh ấy, ở các nha khoa uy tín tránh được tình trạng bệnh nhân phải trả giá quá đắt cho biện pháp bọc răng sứ so với mặt bằng tổn phí của các nha khoa khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget