Câu chuyện về răng sứ kim loại: có tốt không?

Răng sứ có rất nhiều loại và giá thành cho những loại này cũng khác biệt. Nhiều bạn không có nhiều điều kiện để chọn cho mình những giải pháp phục hồi răng khác với mức giá cao nên chọn răng sứ kim loại để phục hình răng. Thế nhưng, họ luôn băn khoăn không biết chỉnh hình răng sứ kim loại có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

Làm răng sứ là giải pháp phục hình răng cho các răng bị hư hại, xỉn màu. Công nghệ này được rất nhiều các bạn chọn lựa vì những ưu điểm mà nó đem lại và tiết kiệm giá thành. Có rất nhiều giá tiền khác nhau cho phép mọi người dễ dàng chọn lọc. Do mão răng sứ có rất nhiều loại khác biệt và giá thành cũng có sự chênh lệch lạc khác nhau. Trong đó, mão răng sứ thẩm mỹ kim loại có mức giá thấp hơn dòng răng sứ toàn sứ. Bọc răng sứ kim loại có tốt không, hiệu quả không là thắc mắc hàng đầu của các bạn.

Câu chuyện về răng sứ kim loại: có tốt không?

Răng sứ thẩm mỹ hiện tại được chia thành nhiều loại cơ bản. Trong đó, răng sứ thẩm mỹ kim loại cũng được các y bác sĩ chia thành 2 loại là răng sứ kim loại thường và răng sứ titan.

- Răng sứ thẩm mỹ kim loại thường:

Là loại răng sứ thẩm mỹ có phần khung sườn bên trong được đúc từ các hợp chất kim loại và được phủ bên ngoài một lớp sứ thẩm mỹ.

- Răng sứ titan

Cũng tương tự như loại răng sứ thẩm mỹ kim loại thường, bọc răng sứ titan có khung sườn được làm từ hợp kim và được phủ một lớp men sứ như men răng thật bên ngoài.


2 loại răng sứ thẩm mỹ này có mức giá khá thấp so với răng toàn sứ. Khá nhiều người có tâm lý e ngại không biết răng sứ kim loại có thực sự tốt không sau khi biết tổn phí của loại răng này. Tuy nhiên, răng sứ thẩm mỹ kim loại cũng có rất vượt trội không thua kém gì các loại răng khác. có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không

Với những vị trí răng cần thẩm mỹ cao như răng cửa, thông thường chuyên gia nha khoa sẽ khuyên quý khách nên chọn lọc dòng răng toàn sứ cho phục hình của mình. Vì răng sứ toàn sứ có màu sắc đẹp tự nhiên, không bị xám viền nướu như răng kim loại nên tuổi thọ của răng sẽ cao hơn nhiều.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget