Cách tẩy trắng răng nhiễm tetracycline, không nên bỏ lỡ

Muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh thì bạn phải biết cách chăm sóc răng hợp lý. Nhưng nếu không may răng bị nhiễm tetracycline, bạn cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ nha khoa để tìm ra giải pháp điều trị hợp lý nhất cho mình. 

Bị nhiễm Tetracycline, nguyên nhân là do đâu?

Răng bị nhiễm Tetracycline có thể bắt nguồn từ nguyên nhân người mẹ lúc đang mang bầu đã sử dụng quá nhiều loại kháng sinh này làm ảnh hưởng đến quá trình mọc răng ở trẻ sau này. Tuy theo tình trang mỗi người mà răng có các sắc tố khác nhau, có thể là màu vàng, xám xanh hoặc nâu. Mức độ bị nhiễm Tetracycline nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào thời kì đồng thời liều lượng uống thuốc là gì.


Răng bị nhiễm Tetracycline có khả năng bị chuyển màu toàn hàm hoặc chỉ ở 1 vùng răng nhất định mà thôi. một số hiện tượng răng có thể bị khuyết điểm hay thay đổi dạng hình khác thường bởi vì nhiễm kháng sinh gây ra. Hoặc do nhiều nguyên nhân khác,…

Đồng thời nếu nữ giới với thai và trẻ em dùng quá nhiều Fluor thì răng cũng dễ đổi mới như khi dùng Tetracycline. Răng sẽ xuất hiện những vết màu nâu, trắng đục hay bị yếu điểm.

Cách tẩy trắng răng nhiễm tetracycline

Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà ta có các giải pháp tẩy trắng răng bị nhiễm tetra khác nhau. Có thể chia thành hai giải pháp phổ biến như sau:

- Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa thẩm mỹ

Với mục tiêu cho phép mọi người cải thiện màu răng tetracycline một cách hiệu quả, cách làm trắng răng tại nha khoa bằng cách sử dụng ánh sáng năng lượng cao laser trong vòng 60 phút cho bạn.


Thuốc tẩy trắng răng kết hợp với sự kích hoạt năng lượng ánh sáng để phá tan các chuỗi nối đôi của protein tạo màu trong răng, giúp răng trắng sáng rạng ngời hơn. Đây là 1 công nghệ phổ hiến bây giờ, bởi chúng an toàn, không khiến ảnh hưởng đến men răng của bạn và được tiến hành, theo dõi ngay tại nha khoa. Tuy nhiên sẽ có các trường hợp răng nhiễm màu tetracycline quá nặng (do bẩm sinh sinh ra đã thế) thì bắt buộc bạn phải bọc răng sứ mới cải thiện được.

- Bọc răng sứ thẩm mỹ

Dịch vụ này phải mài nhỏ răng thật cần được phục hình của các bạn, sau đấy chế tạo mão răng sứ mang hình dạng, màu sắc trắng sáng rạng ngời như răng thật chụp lên trên cùi răng này.

Với những trường hợp răng bị nhiễm Tetracycline, bọc răng sứ là kỹ thuật tuyệt vời với nhu cầu các bạn có khả năng chỉnh sửa cùng với đó bảo tồn răng thật của mình. Mão răng sứ vừa giúp khách hàng phục hồi nétđẹp, vừa đảm bảo chức năng nhai phù hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget