Các công thức làm răng trắng đơn giản mà hiệu quả

Như mọi người đã biết, nụ cười là tâm điểm thu hút người đối diện trong cuộc gặp gỡ đầu tiên. Những ai có nụ cười xinh, trắng sáng sẽ vô cùng tự tin khi giao tiếp. Nhưng nếu răng vàng ố không trắng sáng thì phải làm sao? Một số mẹo làm trắng răng không quá phức tạp và đặc biệt là bạn có thể thực hiện tại nhà được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm lại sự trắng sáng cho hàm răng của mình mà không tốn nhiều thời gian, tiền bạc.

Công thức tẩy trắng răng với giấm táo

Giấm táo tốt cho sức khỏe, riêng với răng cũng có khả năng mang lại hiệu quả trắng sáng mà chúng ta không biết. 

Mẹo tẩy trắng răng bằng giấm táo này sẽ cho hiệu quả sau từ 1 – 3 tuần kiên trì tiến hành đều đặn. Các mảng bám khó đánh bật nhất cũng được bong tróc, cho phép bạn lấy lại hàm răng trắng sáng hơn.


Bạn hãy dùng một vài giọt giấm táo kết hợp với bàn chải đánh răng để chải lên bề mặt răng vàng ố, súc lại miệng với nước lạnh như như thường. Hoặc mỗi tối trước khi đánh răng, các bạn hãy ngậm 1,2 thìa giấm táo, rồi nhổ ra, dùng bàn chải đánh răng như như thường. Lưu ý nên dùng ở liều lượng phù hợp vì giấm táo có tính axit, chỉ ngậm trong khoảng vài phút mỗi lần. Tìm hiểu thêm dịch vụ: tẩy trắng răng bị nhiễm tetra.

Công thức tẩy trắng răng với than hoạt tính

Khách hàng có thể dùng than hoạt tính để tẩy trắng răng theo công thức sau: 1 thìa than hoạt tính kết hợp 1 thìa cà phê muối biển và 1 thìa dầu dừa. Thực hiện hỗn hợp này để đánh răng như thường như kem đánh răng hàng ngày. Một lưu ý là không cần phải ai cũng chỉ định mẹo tẩy trắng răng bằng than hoạt tính được mà cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa. Ví dụ, nếu bạn đã từng làm tiểu phẫu nào trên răng, men răng bị yếu thì những hợp chất trong than quá mạnh có khả năng sẽ làm răng bạn bị tổn thương. 


Thông thường bạn phải kiên trì với các cách làm trắng răng tự nhiên này mới mong có kết quả, mất từ 1 cho đến 2 tuần. Trong thời gian này, khách hàng cũng nên hạn chế dùng những thực phẩm sẫm màu có tác động lên màu răng thật. Nếu răng của bạn thuộc dạng vàng ố mức độ nặng (nhiễm tretra chẳng hạn) thì áp dụng các mẹo làm trắng răng sẽ không hiệu quả mà cần phải có biện pháp mạnh hơn là tẩy trắng răng tại nha khoa bằng tia sáng năng lượng cao kết hợp thuốc tẩy trắng có nồng độ mạnh.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget