Truy tìm giải pháp tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline tốt nhất

Răng bị nhiễm Tetracyline là trường hợp không dễ dàng điều trị hiệu quả nếu áp dụng các giải pháp đơn giản. Vậy có những cách nào có khả năng áp dụng để tẩy trắng răng nhiễm tetra hiệu quả nhất mà không gây ê ẩm, đau nhức cho răng?

Nghe đến trường hợp răng bị nhiễm tetracycline nhưng nhiều người vẫn chưa biết nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do đâu. Thực tế nhiễm tretracycline bắt nguồn từ việc người mẹ uống những thuốc này khi đang mang bầu hoặc trẻ uống các thuốc này trước 7 đến 8 tuổi thì có thể làm răng đổi màu hoặc nguyên nhân có thể là do di truyền. Tùy thuộc vào thời điểm, liều lượng, loại thuốc và thời gian sử dụng mà màu răng sậm khác nhau. Màu răng có khả năng trở thành vàng, nâu hoặc xám xanh. 


Khi chẳng may gặp tình trạng này, các bạn có thể chỉ định giải pháp bọc răng sứ hoặc tẩy trắng răng bằng laser whitening để thẩm mỹ lại màu sắc cho răng.

Truy tìm giải pháp tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline tốt nhất

Nếu răng bị nhiễm màu nhẹ thì có khả năng tẩy trắng bằng biện pháp Laser Whitening. So với tẩy trắng răng bình thường, có thể hiệu quả tẩy trắng răng bị nhiễm tetra không bằng nhưng vẫn làm răng sáng lên hơn hẳn so với màu răng cũ. 


Còn với trường hợp màu răng quá sậm, có các sọc màu hay vết lốm đốm thì việc tẩy trắng thông thường sẽ không mang lại hiệu quả. Lúc này, dưới sự hỗ trợ của bác sỹ, các bạn có thể dùng kỹ thuật bọc răng sứ. Khách hàng sẽ chọn được màu răng trắng như mong muốn. Có nhiều loại răng sứ khác nhau, trong đó răng toàn sứ được xem là loại răng sứ tối ưu nhất, vật liệu và màu sắc tự nhiên như răng thật, đặc trưng không bị đổi màu theo thời gian, không bị oxi hóa trong môi trường miệng. Xem thêm thông tin: cách làm trắng răng tự nhiên.


Dù tẩy trắng răng bị nhiễm Tetracyline hay thực hiện kỹ thuật bọc răng sứ đều phải được thực hiện bằng biện pháp tiên tiến với đội ngũ y bác sĩ nha khoa tay nghề cao, đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget