Bị bầm tím, sưng mặt sau khi nhổ răng khôn

Răng khôn gây ra khác nhiều rắc rối và đa phần ai cũng trải qua cơn đau nhức khó chịu. Nếu bạn đang có dấu hiệu mọc răng khôn thì hãy đến bác sĩ sớm để được tư vấn và hiểu rõ nhất về tình trạng của mình cũng như những hiểu biết chung về răng khôn.

Nếu mọc răng khôn sớm, đều và thẳng với toàn hàm, việc duy trì có thể bình thường. Nhưng với những cái răng khôn mọc bất thường, mọc lệch lạc, rẻ, nghiêng xa hay nghiêng gần, mọc ngược, bác sỹ đều khuyên nên nhổ càng sớm càng tốt, răng khôn nên nhổ hay không.

Bị bầm tím, sưng mặt sau khi nhổ răng khôn

Sau khi đã nhổ răng khôn xong thì dấu hiệu bầm tím hay sưng mặt là một vấn đề bình thường. Bởi nhổ răng khôn là một tiểu phẫu trong nha khoa, có tác động khá lớn đến nướu và xương ổ răng. Tình trạng này có thể kéo dài trong vòng 1 tuần với cảm giác đau nhức rất khó chịu, đôi khi có cảm giác tê cứng và sưng một bên mặt như trường hợp của bạn. Mức độ sưng mặt phụ thuộc vào độ khó của ca nhổ răng khôn. Nếu sưng răng khôn uống thuốc gì để nhanh khỏi.


Bình thường, vấn đề này sẽ thuyên giảm sau khi ít hôm khi vết thương khép miệng và lành dần. Thế nhưng, nếu cảm giác đau và sưng mặt kéo dài quá lâu thì đây có khả năng là dấu hiệu của một số bệnh lý viêm nhiễm nghiêm trọng mà nhiễm trùng hậu phẫu là một phản ứng xấu thường gặp do nha sỹ triển khai công nghệ không tốt hoặc vì tiến trình không bảo đảm an toàn. Cũng có các trường hợp xảy ra tiền sử bệnh viêm ổ răng sau nhổ răng khôn. Khi đấy, chúng ta không do vậy tùy tiện uống thuốc mà do vậy nhanh chóng gặp nha sỹ để tiến hành thăm khám để tìm ra nguyên nhân và kỹ thuật điều trị, tránh các phản ứng xấu sau nhổ răng khôn có thể xảy ra.

Nếu vấn đề sưng và đau nhức không thuyên giảm thì vì thế đi khám lại xem nguyên nhân vì sao. Bác sĩ sẽ kiểm tra và khắc phục cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget