Lưu ý khi uống thuốc giảm đau do răng khôn

Khi mọc răng khôn, bạn có thể bị đau nhức hoặc kèm theo vài cơn sốt nhẹ. Lợi và má có thể bị sưng, hàm cứng, khó há mở và ăn uống như thường được, đồng thời sẽ kéo dài thời gian đau khá nhiều ngày và có thể lặp lại trong rất nhiều tháng. Khi ấy, uống thuốc giảm đau sẽ giúp bạn chấm dứt cơn đau nhanh chóng, nhưng chỉ là tạm thời.

Uống thuốc giảm đau giúp giảm đau và kháng viêm cho vùng mọc răng. Nó hoàn toàn không có công dụng chữa trị triệt để răng khôn và các vấn đề có khả năng gặp phải do răng khôn gây ra.

Lưu ý khi uống thuốc giảm đau do răng khôn

Không biết sưng răng khôn uống thuốc gì là hiệu quả nhất nhỉ. Trong trường hợp đau nhẹ, cơn đau có thể chịu đựng được Thế nhưng gây khó chịu và muốn giảm đau tối ưu thì có khả năng dùng thuốc kháng sinh Spiramycin. Liều uống là 6 viên/ ngày, chia đều thành 3 lần uống, duy trì trong khoảng 2 tuần thì cơn đau sẽ dứt hẩn. Tuy nhiên nếu chỉ uống 1 – 2 lần đã thấy hết đau thì có khả năng ngưng uống mà không đòi hỏi duy trì thêm. Tuy nhiên nếu chúng ta cẩn thận thì có thể dùng thuốc kháng viêm để tránh trường hợp viêm quanh răng khôn khi răng mọc mà thức ăn giắt vào.

Ngoài loại thuốc này ra cũng còn đông loại kháng sinh khác có công dụng Tương tự. Thế nhưng uống bất cứ loại nào cũng nên hỏi chuyên gia nha khoa hoặc ít nhất là tham khảo ý kiến của dược sỹ. Tốt nhất mua loại kháng sinh giảm đau chiết xuất thảo dược, ít tác dụng phụ để tránh có những khó chịu khác khi bạn biến chứng với thành nào đấy của thuốc.


Với trường hợp đau răng dữ dội mà những loại thuốc kháng sinh không giảm đau được thì tốt nhất chúng ta nên đi khám, không thể cố chịu đựng. Do nếu cơn đau đạt đến mức cao có thể là do thế mọc của răng nguy hiểm, hoặc ngược vào xương, hoặc đâm răng sang chân hàm số 7. Cũng không loại trừ trường hợp răng mọc đã gây viêm cho vùng nướu xung quanh. Khi đó, thăm khám bác sĩ là cách tốt nhất để xử lý những tình trạng xấu có khả năng xảy ra và biết được răng khôn nên nhổ hay không.

Bài viết trên trang bị cho khách hàng cách xử lý phù hợp khi bị đau nhức do răng khôn gây ra. Mọi vấn đề hay thắc mắc khác, bạn có thể liên hệ với bác sĩ nha khoa để trao đổi thêm nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget