Mách bạn một số cách làm trắng răng tại nhà

Đôi khi có những thói quen hàng ngày vô tình làm cho hàm răng của chúng ta trở do vậy ố vàng, xỉn màu. Chúng ta muốn sở hữu hàm răng trắng sáng? Chúng ta không muốn phải tốn nhiều tiền để tẩy trắng răng? Nếu đúng như vậy, mình xin mách bạn các cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà giá rẻ mà hiệu quả cũng cao.

Chỉ với các vật liệu dễ kiếm và các mẹo làm trắng răng tự nhiên, các bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng mà không đòi hỏi đến nha khoa.

Dùng Baking soda:

Đây là loại nguyên liệu thường được dùng để làm bánh. Ngoài ra bạn có thể sử dụng chúng để tẩy trắng răng. Baking soda được xem là kẻ thù số một của mảng bám – nguyên nhân khiến răng ố vàng ấy. Nhưng cần lưu ý là không nên chà răng quá mạnh tay với baking soda hoặc áp dụng quá rất nhiều baking soda sẽ dễ gây ra bệnh mòn men răng.

Dùng than hoạt tính:

Đây là 1 trong số cách làm răng trắng sáng dễ dàng chỉ định. Chúng ta sẽ dùng bột than hoạt tính có bán sẵn tại các hiệu thuốc. Bột than có công dụng hút ẩm, thải độc tố, làm sạch các vết bẩn rất tốt. Tuy vậy mà nó được dùng để làm khẩu trang y tế, thuốc chữa các bệnh tiêu hóa, khử độc. Bí quyết cách làm răng trắng này khá giống với cách sử dụng bằng bột trà xanh. Trước tiên, các bạn cũng sẽ cho kem đánh răng lên bàn chải và cho than hoạt tính phủ đầy lớp kem đánh răng. sau đó, chúng ta dùng nó để đánh răng thật kĩ rồi súc miệng lại với nước.


Bởi những hạt than này nhỏ cũng khá cứng vì thế sẽ tạo ma sát lên bề mặt răng. Cho nên, khách hàng chỉ nên vận dụng cách này 2 lần mỗi tuần để không làm mòn đi lớp men răng.

Dùng Khay ngậm và thuốc tẩy trắng răng

Khách hàng có thể đến các nhà thuốc hoặc địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm để tìm mua những loại khay ngậm tẩy trắng răng này. Cách vận dụng thì vô cùng đơn giản. các bạn chỉ việc nhỏ gel làm trắng vào trong khay, sau đấy ngậm qua đêm, đến sáng là sẽ có ngay hàm răng trắng sáng. Do kích cỡ răng, hình dạng hàm răng mỗi quý khách mỗi không giống nhau nên các bạn vẫn do vậy đến bác sĩ nha khoa để đặt làm một khay ngậm riêng cho bản thân. Một lưu ý nhỏ nữa đó là liều lượng gel trong khay nếu không có sự chỉ dẫn của chuyên gia nha khoa sẽ dễ gây kích ứng, ê ẩm răng ấy nhé.

Trên đây là những mẹo tẩy trắng răng tự nhiên hiệu quả ngay tại nhà. Không chỉ đơn giản, không ảnh hưởng ,hiệu quả mà còn cho phép tiết kiệm thời gian và tổn phí nữa ấy nhé. Nếu áp dụng đều đặn, sau một thời gian bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget