Làm trắng răng tự nhiên như thế nào?

Dâu tây, dầu oliu, baking soda, vỏ chuối,… là một trong những nguyên liệu làm răng trắng an toàn và hiệu quả mà bao đời nay người ta vẫn thường áp dụng. Vậy các cách làm trắng răng tự nhiên như thế nào? Cùng khám phá qua bài viết sau đây nhé.

Răng bị vàng ố là do bởi thói quen ăn uống, hút thuốc lá, gen di truyền và rất nhiều tác nhân khác.

Hiện nay, có rất nhiều cách giúp các bạn làm răng trắng nhanh chóng. Dưới đây là các cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà, cực nhanh chóng và hiệu quả, các bạn sẽ không cần phải tốn quá rất nhiều chi phí mà vẫn có được hàm răng trắng. 

Baking soda làm răng trắng

Theo nghiên cứu, baking soda có công dụng tẩy trắng răng. Phần lớn các loại kem đánh răng đều có chứa baking soda, thế nhưng chúng ta cũng có thể tiến hành baking soda riêng. Chúng ta có thể cho baking soda trực tiếp lên bàn chải đánh răng. Nếu muốn kết quả ấn tượng hơn nữa với hàm răng trắng sáng, chúng ta có thể thêm hydrogen peroxide vào dùng chung với baking soda khi chải răng. Lưu ý khách hàng không được nuốt hỗn hợp này và do vậy súc miệng kỹ sau triển khai. Khi đã tiến hành đầy đủ quy trình trên, các bạn nhớ đánh răng lại với kem đánh răng bình thường để thay đổi tất cả baking soda còn lại khỏi răng nhé.

Dâu tây làm răng trắng

Dâu tây cũng là một trong những cách làm răng trắng sáng hữu hiệu nhất nếu khách hàng không muốn dùng chanh. Hàm lượng axit và khả năng mài mòn của dâu tây có thể giúp các bạn cải thiện các gì tích tụ trên răng và cho phép nụ cười của bạn tỏa nắng hơn.


Khách hàng hãy chà xát dâu tây qua lại khắp bề mặt của mỗi răng và sau khi đấy rửa kỹ bằng nước. Bạn có thể áp dụng toàn bộ quả dâu tây hoặc cắt chúng, tùy thuộc vào sở thích của chúng ta.

>>> Top những địa chỉ nha khoa uy tín tại tphcm, giá cả ổn định

Những bí quyết làm trắng răng đơn giản, dễ chỉ định. Để hỗ trợ cách làm răng trắng, phòng ngừa sâu răng và có một hàm răng trắng khỏe thì các bạn cần chú ý hơn về chế độ ăn uống hàng ngày. Nếu các bạn siêng năng chăm sóc răng miệng hàng ngày, chắc chắn kết quả các bạn nhận được sẽ là hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin mà bao nhiêu người mơ ước.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget