Bí quyết để tẩy trắng răng an toàn

Hàm răng đen xỉn sẽ khiến mọi người mất đi sự tự tin, ít cười ít nói. Hãy trải nghiệm bí quyết để tẩy trắng răng an toàn dưới đây để sở hữu hàm răng trắng sáng cho mình nhé.

Có thể nói khi thực hiện bất kì dịch vụ nha khoa hay làm đẹp nào, yếu tố an toàn luôn được mọi người ưu tiên hàng đầu rồi mới tính đến hiệu quả.

Bí quyết để tẩy trắng răng an toàn

Răng bị xỉn màu do nhiễm tetracycline thường khó điều trị hơn những trường hợp thông thường. Với trường hợp răng nhiễm tetracycline nhẹ thì có thể tẩy trắng răng. Tuy nhiên nếu răng nhiễm tetra mức độ nặng thì nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ bọc lại bằng răng sứ.


Tẩy trắng răng sẽ không làm đổi màu các miếng trám cũng như các phục hồi khác trong miệng như cầu, mão vì thế có khả năng sẽ tiên liệu yêu cầu thay thế các phục hồi này lại cho đúng với màu răng sau khi tẩy trắng.

>>>> Mọi người băn khoăn tẩy trắng răng ở đâu tốt

Bây giờ, tẩy trắng răng có hai phương pháp phổ biến là: Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất. Tẩy trắng tại những trung tâm nha khoa bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng cường độ mạnh.

Với những trường hợp nếu màu răng gốc của chúng ta quá chênh chệch nhau thì việc tẩy trắng răng tự nhiên để có được màu sắc đồng đều là khá khó, tuy nhiên, không có nghĩa là không ứng dụng được. Nếu tẩy trắng tại trung tâm nha khoa uy tín, bởi bác sĩ nha khoa giỏi tiến hành bằng giải pháp mới nhất thì việc tẩy trắng hàm răng không đều màu để có được vẻ thẩm mỹ như mong muốn và các răng có màu không chênh vênh là tối ưu có khả năng. Với công nghệ làm trắng răng laser, bạn có khả năng an tâm về hiệu quả tẩy trắng cho hàm răng đều màu, sáng đẹp.


Áp dụng kỹ thuật Laser Whitening để tẩy trắng răng các bạn sẽ không phải lo âu cho sức khỏe của răng về sau này vì nó bảo vệ và củng cố men răng chắc khỏe hơn. Đây là điều mà không phải biện pháp tẩy trắng nào cũng có thể làm được. 

Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm nha khoa tphcm để được chuyên gia nha khoa chuyên sâu thẩm mỹ răng kiểm tra tiền sử bệnh nền răng và cấp độ màu bây giờ của răng để giải đáp phương pháp điều trị tốt nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget