Bẩm sinh răng đã bị ố vàng

Từ khi mới sinh ra, trẻ nhỏ đã bị mắc phải tình trạng vàng răng, đây là hiện tượng răng ố vàng bẩm sinh do gen di truyền hoặc do mẹ của trẻ đã dùng nhiều thuốc tetracycline trong thời kì mang thai hay một số tình trạng như răng chết tủy, máu đọng trong ống ngà, thiếu sản men răng…cũng có thể đem đến răng bị ố vàng mất thẩm mỹ và rất khó chữa.

Răng ố vàng bẩm sinh có thể tẩy trắng được tuy nhiên hiệu quả không thực sự hiệu quả bằng những trường hợp răng ố vàng do tác nhân thực phẩm. 

Hai phương pháp điều trị răng vàng bẩm sinh

- Phương pháp tẩy trắng răng ố vàng 

Với biện pháp tẩy trắng răng tiên tiến laser có thể giúp chúng ta chỉnh hình màu sắc của răng một cách nhanh chóng. Tất nhiên, với hàm răng xỉn màu bẩm sinh như của các bạn thì đây vẫn là phương pháp có tính khả thi cao nhất hiện nay.

Màu sắc của răng có thể được cải thiện tới rất nhiều độ trên thang đo độ trắng cho dù chẳng thể sáng bóng như như thường. 


Kỹ thuật tẩy trắng răng laser whitening sử dụng ánh sáng từ đèn laser để hoạt hóa các phân tử thuốc tẩy trắng răng, cho phép răng trắng sáng hơn nhanh chóng, giải quyết được tiền sử bệnh ố vàng của răng. Bởi răng ố vàng bẩm sinh nên hiệu quả tẩy trắng sẽ không cao như răng bình thường nhưng vẫn giúp răng đẹp và sáng hơn nhiều.

>>> bài viết khác tẩy trắng răng tại nhà, mọi người quan tâm tìm hiểu.

– Phương pháp bọc răng sứ 

Cách này không phải tẩy trắng răng mà mài thân răng thật, ứng dụng một mão răng sứ để chụp lên răng, cho phép răng có màu sắc trắng sáng hơn. Ngoài việc cho phép cho màu sắc của răng được sửa đổi, bọc răng sứ còn cho phép răng có hình thể đẹp hơn so với răng bình thường. Hiệu quả bọc răng sứ có thể duy trì 10 – 20 năm, tùy thuộc vào loại răng sứ mà khách hàng chọn lọc, thời gian triển khai cũng nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.


Nhưng, làm răng sứ thì tổn phí khá cao, do đó nếu bạn không đủ chi phí thì vẫn có thể áp dụng cách làm trắng răng tại phòng nha và chi phí chỉ dao động từ 1 cho đến 2 triệu đồng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget