Thông tin niềng răng mọi người nên tham khảo

Niềng răng là dịch vụ rất phổ biến nhưng không phải ai cũng có sự hiểu biết về kỹ thuật này. Nếu chúng ta đang có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ thì hãy tham khảo ngay những thông tin được chia sẻ dưới đây để có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho ca điều trị của mình nhé.

Niềng răng được dùng cho các trường hợp như:

- Răng thưa: các răng mọc cách xa nhau tạo thành các khe trống gây mất thẩm mỹ và kéo theo nhiều tác hại khác

- Răng sai lạc lạc: những răng bị mọc chệch ra khỏi cung hàm.


- Răng hô: hô bởi vì xương hoặc hô vì răng. Biểu hiện của bệnh lý này là răng có xu hướng chìa ra phía trước. 

- Răng móm: bệnh lý móm ngược lại với hô là xương hàm dưới bị chìa về phía trước gây mất cân xứng cho bộ mặt.

Thông tin niềng răng mọi người nên tham khảo

Niềng răng có nhiều loại như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài invisalign, niềng răng mặt trong,… Với những loại thiết bị mắc cài thì tính thẩm mỹ, sự tiện lợi không cao bởi vì mắc cài được gắn cố định lên bề mặt răng bằng các khung niềng cồng kềnh, to lớn. Nếu ưa thích sự thẩm mỹ thì mọi người nên lựa chọn các loại niềng răng không mắc cài hoặc niềng răng mặt trong. Tùy theo loại dụng cụ niềng răng mà nha sĩ sẽ có các kĩ thuật sử dụng hoàn toàn khác biệt và niềng răng hết bao nhiêu tiền cho từng trường hợp.


Thực tế thì với những loại niềng răng mắc cài hay không mắc cài đều gây cảm giác khó chịu, đau nhức trong những ngày đầu tiên. Với các kỹ thuật niềng răng không mắc cài thì quý khách sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn so với mắc cài kim loại, do niềng răng không mắc cài triển khai khay niềng răng có khả năng tháo lắp thoải mái, dễ dàng, tiện lợi và thường được ứng dụng cho các trường hợp răng hô nhẹ.

Chúng ta nên tham khảo thông tin kĩ lưỡng từ chúng ta bè, người thân để chọn lọc cho mình trung tâm nha khoa tphcm uy tín, chất lượng mới đảm bảo chỉ định niềng răng không nguy hiểm và đạt hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget