Làm trắng răng tự nhiên siêu an toàn

Không chỉ giúp tiết kiệm mức giá với sự tiện lợi và dễ dàng vận dụng, các kỹ thuật tẩy răng trắng sáng tại nhà đã ngày càng được ứng dụng nhiều hơn. Y bác sĩ nha khoa sẽ mách nhỏ đến bạn những thực phẩm có công dụng tẩy trắng và cách tiến hành phù hợp nhằm đem lại hiệu quả cao.

Chúng ta có thể vận dụng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong bếp như chanh, baking soda, dâu tây, vỏ chuối… tiến hành và duy trì thường xuyên cách làm trắng răng sau đây sẽ giúp cho các bạn giải quyết hiện tượng răng bị ố vàng và sẫm màu:

Làm trắng răng bằng dâu tây tự nhiên

Dâu tây là một loại thực phẩm có chứa một loại enzyme gọi là axit malic và vitamin C có tác dụng làm trắng răng. Các chất được tìm thấy trong dâu tây giúp giải quyết vết bẩn trên bề mặt, trong khi vitamin C rửa sạch mảng bám.


Cách ứng dụng cũng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần nghiền dâu tây và hòa chung với kem đánh răng để chải răng khoảng 1 – 2 lần trong tuần.

Dùng baking soda và chanh tươi

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng baking soda và chanh tươi là cách làm trắng sáng căn bản được rất nhiều đảo các bạn lựa chọn. Những phản ứng hóa học của baking soda với chanh và các cây cùng họ như cam, quýt có tác dụng làm sáng răng.


Phương pháp này chỉ dùng 1 tuần 1 lần, không vì thế lạm dụng đông có khả năng gây mòn men răng. chúng ta vì thế thử trước một chút nếu cảm giác baking soda (bột nổi) gây kích ứng thì có khả năng làm mòn răng và nướu.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Tẩy trắng răng tại nhà bằng chuối là phương pháp được nhiều đảo các bạn chọn lọc do dễ thực hiện và giá tiền thấp. Trong vỏ chuối là một nguồn vitamin cũng như khoáng chất dồi dào giúp làm trắng sáng răng hiệu quả. Vỏ chuối sẽ ảnh hưởng đến răng như một chất làm sạch, loại bỏ những mảng bám mới tích tụ và đem đến răng nhìn trắng sáng hơn nhờ các khoáng chất như kali, magie, mangan…

Nguyên liệu vận dụng cực kỳ không phức tạp, bạn chỉ yêu cầu dùng một vỏ chuối chà sát vào mặt răng từ trong ra ngoài và sau ấy súc miệng, đánh răng lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget