Những mốc thời gian khi niềng răng sứ

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là sự lựa chọn hàng đầu hiện tại, nhờ tác dụng hoàn mỹ vượt trội cho người triển khai, nguyên liệu niềng sứ ít vướng víu và rất an toàn cho người đeo.

Có khá nhiều chọn lựa cho khách hàng chỉnh nha để sở hữu được cho mình một hàm răng đều, 1 nụ cười đẹp và tự tin. Một trong những lựa chọn đang ngày chiếm được sự tin tưởng của mọi người ấy là niềng răng mắc cài sứ.

Khái niệm niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ chính là hình thức niềng răng nha khoa cho phép che đi những khuyết điểm trên răng ngay cả khi niềng răng nha khoa. Bởi sứ có màu sắc gần giống với màu răng, người ta thường chọn mắc cài sứ vì tính thẩm mỹ cao.

>>> Băn khoăn niềng răng mặt trong có khó hơn mặt ngoài không?

Bên cạnh ấy, niềng sứ ngoài chức năng nắn chỉnh răng tốt thì tính thẩm mỹ khi sử dụng niềng cực cao, màu trắng đục giống với màu răng cần cực không dễ bị lộ. Hơn thế nữa, kết quả sau khi niềng răng sẽ khiến cho các bạn hài lòng với hàm răng cũng như khuôn mặt của mình, gương mặt của khách hàng sẽ phối hợp cũng như phù hợp hơn. Bởi thế, số tiền mà các bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Những mốc thời gian khi niềng răng sứ

Cũng giống như các giải pháp niềng răng nha khoa uy tín tại tphcm, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ mất khoảng 20 – 24 tháng kể đến từ ngày bước vào thời kì niềng răng thẩm mỹ cho tới lúc tháo niềng hoàn toàn. Niềng răng sứ được chia ra những mốc thời gian:

- Từ 2 – 6 tháng đầu là sắp xếp đều những răng trên hàm

- Từ 3 – 6 tháng chỉnh sửa trục những răng

- Từ 6 – 9 tháng nắn chỉnh đa số khớp cắn

- Từ 9 tháng trở lên duy trì sự cố định của những răng đã dịch chuyển

>>> Bạn tham khảo thêm: chế độ niềng răng trả góp hiện nay.

Sau khi hoàn thành 4 mốc trên, răng sẽ ở vị trí mong muốn có khả năng được tháo mắc cài rồi sử dụng hàm sau khi niềng răng nha khoa để cho phép răng thích nghi với vị trí tiên tiến, ổn định và tránh xô chênh. Tùy vào những trường hợp không giống nhau mà thời gian niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ của mỗi người cũng khác nhau.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget