Khoảng nhiêu tuổi thì có thể niềng răng thẩm mỹ?

Niềng răng là một biện pháp nha khoa có sự can thiệp vào răng với các thiết bị nha khoa để giúp răng mọc đều, đẹp hơn. Tuy nhiên điều khiến nhiều người còn băn khoăn là khoảng nhiêu tuổi thì có thể niềng răng thẩm mỹ?

Niềng răng nha khoa là một biện pháp bóc tách vào răng với dụng cụ nha khoa để cho phép răng mọc đều, đẹp hơn. Ngày càng rất nhiều người tìm đến với niềng răng nha khoa để loại bỏ hàm răng hô, móm, răng mọc lộn xộn của mình. 

Khoảng nhiêu tuổi thì có thể niềng răng thẩm mỹ?

Niềng răng nha khoa có hiệu quả tốt hay không không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của BS và trang thiết bị của cơ sở nha khoa uy tín tại tphcm triển khai mà còn phụ thuộc vào mức độ tuổi mà các bạn dùng niềng răng thẩm mỹ. 

Theo nghiên cứu của các bác sĩ nha khoa thì việc can thiệp điều trị càng sớm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. do vậy, lứa tuổi hoàn hảo giúp chỉnh nha là từ 8 đến 10 tuổi và chậm nhất là tới 15 tuổi. Mốc thời gian này cực phù hợp cho việc niềng răng bởi vì khi này, răng ổn định đã thay răng sữa cũng như khung xương hàm cũng đã ổn định cần việc can thiệp để chỉnh nha sẽ tốt hơn. Thời gian giúp hoàn thành việc niềng răng ở độ tuổi này chỉ còn 12 tháng do lúc này tốc độ dịch chuyển của những răng trong hàm dưới tác động của niểng răng là cao nhất từ 0.3mm-0,6mm.

>>> Tìm hiểu thêm bài viết niềng răng về kỹ thuật niềng răng mặt trong gắn mặt trong của răng.


Ở lứa tuổi trưởng thành, sự cải thiện của cơ địa sẽ dẫn đến sự cải thiện của hệ thống hô hấp, tiêu hóa và vùng xương hàm mặt. Việc niềng răng lúc này cũng gặp khó khăn hơn do xương đã cứng và phát triển Toàn thể cần việc tác động lực giúp nắn chỉnh sẽ phức tạp hơn. Nhưng, nhờ sự phát triển của kỹ thuật nha khoa hiện nay, thì việc niềng răng thẩm mỹ ở mức độ tuổi trưởng thành vẫn đem đến những Hiệu quả như mong đợi. Thời gian để niềng răng ở độ tuổi trưởng thành là đến từ 18 tới 24 tháng tùy thuộc vào từng vấn đề. Nhiều trung tâm nha khoa áp dụng niềng răng trả góp cho sinh viên và những người không có nhiều điều kiện kinh tế tạo cơ hội cho nhiều người muốn niềng răng thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget