Tìm hiểu những ưu điểm và hạn chế của niềng răng mặt trong

Niềng răng nha khoa mặt trong là một trong các cách thức chỉnh nha có tính thẩm mỹ tối đa. Bên cạnh đó, nó cũng có 1 số nhược điểm nhất định.

Niềng răng mặt trong là cách thức chỉnh nha sử dụng dây cung cũng như mắc cài giống như các mẫu niềng răng thẩm mỹ mắc cài khác. Tuy nhiên, các mắc cài và dây cung này đã được gắn vào mặt trong của răng cho phép kẹp cũng như cải thiện răng . Chính vì vậy, người đối diện sẽ không hề biết rằng răng chúng ta đang sử dụng mắc cài, bảo đảm thẩm mỹ tuyệt đối.

Về bản chất, niềng răng mặt trong thẩm mỹ chỉ đeo những dụng cụ mắc cài, dây cung tương tự bằng mắc cài kim loại. Nhưng chi phí của nó lại rất cao, cao hơn bộ phận lớn so bằng những dòng điều trị khác.


Niềng răng mặt trong thẩm mỹ là phương cách niềng răng cho tính thẩm mỹ tối đa bởi khi mang hình thức niềng răng này, không một ai biết rằng khách hàng đang mang mắc cài trên hàm răng của mình. Nhưng, đeo giải pháp này cũng sở hữu các đặc điểm vượt trội và hạn chế riêng.

Tìm hiểu những ưu điểm và hạn chế của niềng răng mặt trong

Bên cạnh những lợi thế của niềng răng mặt trong thẩm mỹ như:

- Vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín cần người khác sẽ khá phức tap để phát hiện ra là chúng ta đang niềng răng thẩm mỹ. Chính cho nên các bạn có khả năng tự tin cũng như dễ chịu hơn trong giao tiếp;

- Thời gian niềng răng mặt trong được rút ngắn;

- Phương cách này hợp lý với các người từ 18 tuổi trở lên bởi độ tuổi này sở hữu răng cũng như phần khung xương hàm đã được phát triển toàn diện;


Thì phương cách này vẫn còn một số hạn chế như sau:

- Nói chuyện: khách hàng sẽ cảm thấy bị cộm hoặc đau nhức lúc giao tiếp, thậm chí còn cảm thấy tương đối không dễ chịu. Lí do là bởi dây cung và các mắc cài này rất dễ chạm vào lưỡi nên ảnh hưởng cực lớn tới khả năng phát âm của bạn.

>>> Lựa chọn niềng răng trả góp phù hợp với nhiều đối tượng.

- Vệ sinh: Việc mang niềng răng trong khiến cho công việc vệ sinh răng miệng tương đối không dễ khăn.

- Chi phí: niềng răng trong tương đối mắc tiền, giá tiền dao động từ 50 – 70 triệu cho cả 2 hàm. Bởi thế, chúng ta cũng cần cân nhắc kỹ trước lúc quyết định niềng răng nha khoa uy tín tại tphcm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget