Tiến trình niềng răng mặt trong có giống mặt ngoài không?

Trong nha khoa ngày nay, niềng răng đã và đang là dịch vụ hoàn hảo điều trị lệch răng miệng, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng của khách hàng. Trong đấy, niềng răng mặt trong thẩm mỹ được phần lớn người yêu thích cũng như chọn lựa vì những ưu điểm về tính thẩm mỹ, tác dụng đeo, thuận lợi khi mang, đồng thời có hiệu quả điều trị chỉnh nha tốt. Tiến trình niềng răng mặt trong có giống mặt ngoài không? 

Phương pháp niềng răng mặt trong được coi là giải pháp chỉnh độ tư vấn của hàm, hàm trên hoặc hàm dưới, với các phần mềm kim mẫu hoặc không mắc cài đặc biệt vào trong răng, tại mặt trong của răng, nơi gốc lưỡi, theo 1 tiến trình điều trị cụ thể giúp đẩy răng và hàm vào vị trí mong ước, có thể vài tháng lên tới vài năm phụ thuộc mức độ tuổi, sức khỏe hay túi tiền của quý khách. 

Quá trình niềng răng mặt trong ở phòng khám 

Khâu 1: Khám, đưa ra 

– Bác sĩ khám, thăm khám tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Giải thích và xây dựng cho khách hàng phương án điều trị tuyệt diệu và mang đến tốt hiệu quả nhất. Khách hàng chọn dòng mắc cài thích hợp bằng khả năng và độ chất công việc, giao thiệp, sinh hoạt. Thường quý khách làm các công việc đòi hỏi giao du bộ phận lớn thường chọn mắc cài mặt trong. 

Khâu 2: Chụp phim, cắt loại, chụp ảnh 

– Bác sĩ nha khoa uy tín tại tphcm thực hiện lấy loại răng của bệnh nhân. Chụp ảnh lưu lại hình ảnh răng của bệnh nhân trước khi chữa trị, kế tiếp chụp phim giúp kiểm tra cấu tạo khung hàm, mật tính, chiều cao khung xương hàm giúp xác định trường hợp răng cụ thể trước lúc tiến hành. 


– Y bác sĩ lên phác đồ điều trị: Dựa vào phim chụp, bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị chi tiết, lên kế hoạch và thời gian điều trị hợp lý. 

– Lấy dấu răng (mẫu thạch cao): cắt dòng răng toàn hàm của bệnh nhân nhờ thạch cao giúp tạo ra những khung hàm giả cho phép cho việc gắn mắc cài về sau được chuẩn xác nhất. 


Công đoạn 3: Gắn mắc cài 

– Sau khi vệ sinh sạch khoang miệng, bác sĩ triển khai gắn mắc cài vào mặt trong răng của khách hàng, lắp dây cung cũng như sử dụng chun chỉnh hình tạo lực kéo. 

– Theo dõi điều chỉnh nha: Cứ sau 2 tuần, khi khung xương hàm có đủ thời gian để tái tạo, khách hàng sẽ cần tái khám để thăm khám mức độ dịch chuyển răng và thay chun chỉnh hình cũng như dây cung giúp cải thiện lực kéo. 

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ được phần lớn người yêu thích cũng như chọn lựa vì các điểm nổi trội về tính thẩm mỹ, công dụng đeo, thuận lợi lúc đưa và sở hữu tốt nắn chỉnh răng tốt. Bạn có thể áp lựa chọn gói niềng răng trả góp nếu không có nhiều điều kiện.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget