Niềng răng cho 2 răng cửa thưa như thế nào đảm bảo hiệu quả?

Răng cửa mọc không đều gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bệnh nhân, làm giảm đi sự tự tin trong giao lưu hằng ngày đến việc ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai bình thường của răng. 

Khi các răng bị khiếm khuyết, chúng ta sẽ phải tiến hành niềng cả hai hàm răng để điều chỉnh hàm trên tương thích với hàm dưới và tạo một khớp cắn ăn nhai chính xác nhất. Có một vài trường hợp, chúng ta có thể niềng 1 hàm để tiết kiệm giá tiền với điều kiện các răng ở hàm còn lại mọc đều đặn, có khớp cắn đạt tiêu chuẩn. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện niềng 1 hàm thì phải đến trung tâm nha khoa để thăm khám mới có thể ra lựa chọn đúng đắn nhất cho ca điều trị. 

Niềng răng cho 2 răng cửa thưa như thế nào đảm bảo hiệu quả? 

Niềng răng thưa là biện pháp giải quyết triệt để nhất về thực trạng răng thưa và có hiệu quả lâu dài. Nó ảnh hưởng lên răng một cách trực tiếp làm điều khiển thực chất răng thưa. Với khí cụ gắn lên răng, bác sĩ nha khoa sẽ tác động vào dây cung, tạo lực để nắn chỉnh răng, trợ giúp răng thưa từ từ chuyển động lại gần nhau. Niềng răng chỉnh nha có thể khắc phục tình hình răng chìa, vênh lệch mang đến một hàm răng thẳng đều như mong muốn. 

>>> Địa chỉ niềng răng cho trả góp tại tphcm.

Để niềng răng thẩm mỹ điều trị thực trạng thưa bác sỹ niềng răng chỉnh nha sẽ mang những mắc cài và dây cung cố định hoặc khi cụ tháo lắp gắn lên răng để tạo ra một lực kéo tác động lên răng, kéo các răng lại gần nhau, không còn khe hở giữa 2 răng. Với hàm răng đều đẹp sẽ giúp mọi người tự tin hơn với nụ cười của mình. 


- Thời gian niềng 2 răng cửa thưa tùy vào tình trạng răng miệng và mức độ thưa của 2 răng. Mọi người hãy đến phòng khám cơ sở nha khoa, bác sỹ niềng răng chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cho khách hàng cụ thể hơn. 

- Thời gian niềng 2 răng cửa thưa vừa mang lại cho bệnh nhân hàm răng đều và đẹp vừa trợ giúp bạn một khớp cắn hoàn hảo và một tình trạng sức khỏe tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget