Chi phí niềng 2 răng cửa có rẻ hơn không?

Niềng răng là giải pháp nha khoa cần bác sỹ phải có tay nghề cao, khi sử dụng niềng răng chỉnh nha bạn sẽ được gắn hệ thống mắc cài lên hàm răng và nhờ lực kéo của khí cụ trung tâm nha khoa này, răng sẽ di chuyển về vị trí như mong muốn theo dự liệu mà chuyên gia nha khoa đã lên phác đồ từ trước. Niềng 2 răng cửa cũng tương tự như niềng răng toàn hàm. 

Việc niềng 2 răng cửa tùy thuộc vào hai yếu tố đó là tình trạng răng của khách hàng và hình thức niềng mà bệnh nhân tuyển lựa. Tuy nhiên, cần phải nói rõ trong vấn đề của khách hàng. Dù niềng 2 răng cửa hay toàn bộ hàm răng thì các chuyên gia nha khoa vẫn phải triển khai sử dụng mắc cài như bình thường. Nhờ lực giữ từ các răng liên cận và nhất là răng hàm mà răng cửa nói riêng mới được chỉnh nắn thích hợp. Hay nói cách khác, hai răng cửa bị lỗi nhưng việc mang niềng cả hàm là điều rất quan trọng để bảo đảm hiệu quả niềng. 

Chi phí niềng 2 răng cửa có rẻ hơn không? 

Khi khách hàng áp dụng niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền thì tình hình răng của mọi người chỉ chi phối một phần nhỏ về chi phí chỉnh nha cửa bởi dù mọi người chỉ niềng răng chỉnh nha cửa hay niềng toàn bộ hàm bị khấp khểnh thì bác sĩ vẫn phải sử dụng gắn mắc cài bình thường. 

Mọi người có thể yên tâm rằng, giá niềng 2 răng cửa còn dựa vào rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến như bệnh lý răng miệng ban đầu, độ tuổi, công nghệ niềng răng chỉnh nha mà bạn chọn, cũng như chất lượng của cơ sở nha khoa. Cụ thể: 

- Mức độ răng cần niềng: Nếu như 2 răng cửa bị hô, lệch nhưng các răng trong cung hàm đã đồng đều, khớp cắn không quá phức tạp thì công nghệ chỉnh nha sẽ đơn giản hơn, thời gian sử dụng nhanh chóng và mức giá ít tốn kém hơn. Mọi người có thể niềng răng cho trả góp thuận tiện hơn nếu điều kiện kinh tế eo hẹp.


- Loại khí cụ niềng răng: giá niềng 2 răng cửa sẽ phụ thuộc nhiều vào loại khí cụ chỉnh nha (mắc cài hoặc khay niềng) mà khách hàng chọn lọc. Nếu muốn tiết kiệm về mặt giá tiền bệnh nhân có thể niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài kim loại, mắc cài sứ. Nếu bạn có nhu cầu cao về tính thẩm mỹ thì có thể áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài và sẽ có giá thành cao hơn. 

- Chất lượng của trung tâm nha khoa: bạn đừng vì muốn tiết kiệm mức giá mà chủ quan trong việc tuyển lựa địa chỉ niềng răng kém chất lượng. Khi mọi người thực hiện niềng răng thẩm mỹ tại nha khoa uy tín, đem đến hiệu quả cao, kết quả duy trì trọn đời chỉ trong 1 lần duy nhất sẽ hơn những nha khoa chỉnh nha chi phí rẻ, nhưng không bảo đảm về chất lượng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget