Niềng răng sứ thẩm mỹ nhanh chóng – hiệu quả

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đó là hình thức niềng răng che đi những khuyết điểm trên răng ngay cả khi chỉnh nha. Vì sứ có màu sắc gần giống với màu răng, nên người ta thường chọn niềng sứ để đảm bảo thẩm mỹ. 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có thể tạo ra được một lực kéo mạnh trợ giúp răng dịch chuyển thời gian nhanh về vị trí đúng và ổn định hơn. Đặc thù là kiểu niềng răng này cực kì thẩm mỹ, khó nhìn thấy được khuyết điểm của răng ngày nay hơn so với mắc cài bằng inox. 

Niềng răng sứ thẩm mỹ nhanh chóng – hiệu quả 

Nhờ khả năng hạn chế được sự ê buốt trong quá trình sử dụng mắc cài do niềng sứ có nắp trượt, dây cung cố định giảm được lực ma sát giữa nó với răng thế nên hình thức này cũng được tương đối nhiều khách hàng chọn lựa. 

Với đặc tính là sứ nguyên chất nên niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ sẽ không gây kích ứng cho cơ địa, cấu tạo cũng ít gờ cạnh đỡ vướng víu, đau môi, má miệng và nướu như những loại chỉnh nha mắc cài khác. 

Đồng thời, vì là sứ nên có thể chịu được lực cao nhờ đó áp dụng tương đối kết quả cho răng bị lệch lạc nghiêm trọng hoặc đang hô, móm nặng. Những ai răng đang bị thưa thì cũng có thể thực hiện được tình trạng này. 

>>> Tham khảo chỉnh nha niềng răng hết bao nhiêu tiền

Thời gian niềng răng mắc cài sứ bao lâu? 

Thời gian niềng mắc cài sứ cũng giống như như những hình thức niềng răng thẩm mỹ khác trung bình từ 1-2 năm. 

- Nếu răng của bệnh nhân chỉ bị lệch lạc ở mức độ nhẹ, khớp cắn ổn định, hài hòa không bị hô móm, cấu trúc xương đạt chuẩn thì thời gian cho liệu trình niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ sẽ mau hơn. 

- Ngược lại, tình trạng răng lệch lạc nhiều, khớp cắn không tương xứng, thì cần phải có không ít thời hạn để điều chỉnh, dịch chuyển răng về lại đúng vị trí hơn. 

Bởi vậy, chỉ khi nào bạn được bác sĩ nha khoa thăm khám, kiểm tra chi tiết về tình hình răng, cấu trúc xương hàm, mới có thể xác định cụ thể thời gian niềng răng mắc cài sứ bao lâu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget