Niềng răng invisalign cho ai cần tính thẩm mỹ

Niềng răng invisalign không mắc cài có mức giá cao hơn so với các phương pháp còn lại nhưng những kết quả mà nó mang đến nhiều ấn tượng với bạn. Với những ai yêu thích sự thẩm mỹ ngay cả trong quá trình niềng răng thì niềng răng invisalign thẩm mỹ là sự lựa chọn cho bạn. Vậy niềng răng invisalign có tốt không, có an toàn?

Chất liệu nhựa trung tâm nha khoa sử dụng để sản xuất khay Invisalign đã qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, được sản xuất theo dây chuyền phương pháp của Nhà máy Invisalign duy nhất trên thế giới nên bảo đảm vừa lòng được các tiêu chí an toàn và thoải mái đối với cơ địa. 

Niềng răng invisalign cho ai cần tính thẩm mỹ 

Các khay niềng được chế tác dựa trên những thông báo về răng hàm của bệnh nhân đã được bác sĩ thu nhận và phân tích chi tiết trên máy tính. Vì thế, khay niềng được chế tác tương thích tuyệt đối với từng vấn đề chi tiết, mang lại hiệu quả chỉnh nha cao. 

>>> Đối với kỹ thuật niềng răng invisalign, niềng răng trả góp có hỗ trợ lãi suất 0% không?

– Tính thẩm mỹ cao 

Với những ai đang “e ngại” những chiếc mắc cài truyền thống xuất hiện “lộ liễu” trên răng khiến mọi người mất tự tin thì niềng răng không mắc cài invisalign sẽ là sự chọn lựa thông minh của bạn. Với chất liệu trong suốt và ôm sát vào bề mặt răng, các bạn sẽ khó phát hiện ra sự xuất hiện của chúng khi đang đeo lên răng. 


– Tính thuận tiện cao 

Trong số những ưu điểm trông rất nổi bật cả dịch vụ này là khách hàng hoàn toàn có thể tự áp dụng tại nhà. Các khay niềng răng dễ dàng được tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Trước khi giao khay, bác sĩ nha khoa sẽ đánh số thứ tự đeo khay, chỉ dẫn kỹ càng bạn cách đeo khay tại nhà. Điều này tiết kiệm thời gian đi đến tái khám tại trung tâm nha khoa và tiện lợi cho những bạn ở xa. 

Sử dụng các khay niềng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc làm quen với sự có mặt của nó trên răng hay tác động đến việc phát âm. 

Invisalign chỉ có tác dụng khi mọi người sử dụng khay. Bởi vậy, muốn quy trình được hiệu quả nhanh bệnh nhân nên sử dụng nó trong suốt thời hạn trong một ngày.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget