Top 3 lý do nên niềng răng invisalign thay thế mắc cài

Trong nhiều năm qua, mọi người thường lựa chọn khí cụ niềng răng kim loại là cách nắn chỉnh răng đơn giản, chi phí thấp khắc phục những khiếm khuyết lệch lạc của răng. Tuy nhiên nhiều người e ngại khi đeo khí cụ này vì trông nó cồng kềnh, xấu xí, thu hút ánh nhìn của nhiều người. Để khắc phục được điều này, Invisalign sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng. 

Niềng răng Invisalign là một loạt các thiết bị định vị tùy chỉnh, chi tiết và có thể tháo rời được thiết kế để cải thiện các điều kiện như răng thừa, quá nhỏ, quá chật chội, răng cách nhau quá mức và dịch chuyển răng từ từ từng chút về đúng vị trí như mong muốn. 

Top 3 lý do nên niềng răng invisalign thay thế mắc cài 

Có rất nhiều ưu điểm khi chọn Invisalign thay thế cài kim loại truyền thống, chúng ta hãy tham khảo 3 lý do nên niềng răng invisalign trung tâm nha khoa uy tín dưới đây nhé. 

Sự thoải mái 

Niềng răngbằng khung niềng sẽ tạo lực thắt chặt thường xuyên và có thể rất khó chịu. Nhưng với các khay niềng răng thì khác, chúng tạo lực nhẹ nhàng trên răng của bạn và chúng ta có thể tháo rời chúng ra trong một thời hạn ngắn khi cần thiết như vệ sinh răng miệng, lễ tiệc,… 

Cho thẩm mỹ cao khi sử dụng khay niềng

Các khay niềng làm từ nhựa trong suốt và thiết kế khít sát vào răng nên niềng răng không mắc cài invisalign được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, niềng răng invisalign có tốt không. Khách hàng có thể an tâm chuyện trò trong thời gian mang niềng mà không phải quá băn khoăn về thẩm mỹ, thậm chí sẽ rất khó nhận ra là mọi người có đang sử dụng niềng. Đây là ưu điểm lớn hiện nay trợ giúp niềng răng invisalign trở thành công nghệ được nhiều người ưu tiên tuyển lựa. 

>>> Học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp vẫn có thể niềng răng bằng hình thức niềng răng trả góp.


Vệ sinh răng dễ dàng, ăn uống thoải mái 

Nếu như niềng răng mắc cài thường khó khăn ở khâu vệ sinh răng miệng và thường kiêng cử một số thực phẩm khi ăn uống thì ở niềng răng bằng khay thoải mái hơn nhiều, mọi người có thể tự tháo khay niềng khi ăn uống và vệ sinh răng, khay sạch sẽ trước khi đeo lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget