Niềng răng không mắc cài invisalign có đau không?

Mọi người đều mơ ước có một nụ cười đều đặn, xinh đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn được như vậy. Nhiều người phải bối rối giấu đi nụ cười của mình vì sự tự ti về hàm răng bị lệch lạc xấu xí. Niềng răng mắc cài thường được lựa chọn để chính nắn răng nhưng vì sử dụng khung niềng cồng kềnh nên người khác rất dễ nhận ra. Hiện nay, có một cách niềng răng tinh tế hơn là niềng invisalign sử dụng khí cụ chỉnh nha trong suốt mang lại thẩm mỹ cao cho khách hàng trong và sau điều trị. 

Khay niềng răng invisalign là một trong những hệ thống làm răng thẳng đều phổ biến nhất hiện nay. Nó được sử dụng trên toàn thế giới và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để làm thẳng răng vào các vị trí được xác định trước. Đây là một cách niềng răng lành mạnh và kín đáo để làm răng thẳng đều vĩnh viễn, tạo ra một nụ cười hấp dẫn hơn về mặt thẩm mỹ mà không làm xâm lấn đến cấu trúc bên trong răng. 

Ai có thể có sử dụng khay niềng Invisalign? 

Hầu hết những người lớn có mô xương và nướu khỏe mạnh đều có thể niềng răng Invisalign. Invisalign teen phù hợp cho những khách hàng là trẻ em. Ngoài ra Invisalign có thể khắc phục các vấn đề với răng khểnh hoặc răng không đều, từ thông thường cho đến phức tạp. 


Trong khi điều trị điều chỉnh răng, răng của các bạn sẽ được chuyển vào các vị trí hoàn toàn mới, ảnh hưởng đến tất cả xương và các mô xung quanh. Khi răng của bệnh nhân thẳng, cần có thời gian để xương và mô ổn định và ổn định. Nó có thể mất một năm hoặc lâu hơn để các mô này trở nên hoàn toàn ổn định và nếu răng của bệnh nhân được định vị lại đáng kể, thời gian có thể còn lâu hơn nữa. 

Niềng răng không mắc cài invisalign có đau không? 

Khi quyết định niềng răng chỉnh nha ở trung tâm nha khoa loại này, so với mắc cài thì loại này an toàn và dễ chịu hơn nhiều. Khách hàng có thể tháo khay bất kì lúc nào khi cần thiết. Tuy nhiên để kéo chỉnh sửa răng kết quả và thời gian nhanh thì cần áp dụng sử dụng khay niềng ít nhất từ 20 – 22 tiếng mỗi ngày. 

Việc sử dụng khay niềng răng thẩm mỹ sẽ làm bệnh nhân có cảm giác vướng víu, khó chịu trong những ngày thứ nhất do chưa quen. Đồng thời sau những lần điều chỉnh khay điều trị, răng sẽ trở nên ê ẩm vì lúc này răng đang được di chuyển dần sang vị trí mới. 

>>> Tham khảo niềng răng trả góp ở địa chỉ nào tốt?

Cảm giác khó chịu đau nhức chỉ diễn ra trong giai đoạn thứ nhất, một khi khách hàng thích nghi được với chúng thì sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái và an toàn hơn. Nếu thực trạng đau nhức kéo dài, có thể sử dụng giảm đau bằng cách súc miệng với nước muối hoặc nước súc miệng chuyên dụng. Hơn nữa, trong giai đoạn đầu tiên bạn cần hạn chế những đồ ăn, thức ăn quá cứng hoặc dai gây ảnh hưởng đến răng niềng và hiệu quả chữa trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget