Ước tính chi phí niềng răng khoảng bao nhiêu tiền?

Lâu nay bạn ấp ủ dự định niềng răng nhưng còn e ngại về giá thành và hiệu quả. Ước tính chi phí niềng răng khoảng bao nhiêu tiền? Bạn tham khảo ngay những thông tin chia sẻ dưới đây nhé. 

Niềng răng thẩm mỹ đến nay vẫn là phương pháp chỉnh nha tuyệt vời khắc các hiện tượng sai lệch khớp cắn do răng hoàn hảo khớp cắn hở, khớp cắn ngược, khớp cắn chìa,… Thời gian niềng răng mất bao lâu? Lộ trình niềng răng thẩm mỹ khoảng 18 – 24 tháng có thể trợ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm, sở hữu một nụ cười thần thái. 

Ước tính chi phí niềng răng khoảng bao nhiêu tiền? 

Niềng răng chỉnh nha với rất phổ biến các hình thức không giống nhau. Mỗi hình thức sẽ có thời gian điều trị và kết quả khác nhau. Do đó, giá tiền chữa trị cũng sẽ khác nhau. đặc biệt, thực trạng răng của bạn và địa chỉ nha khoa mà bệnh nhân chọn mà cũng sẽ ảnh hưởng đến mức giá. 

Nhưng mức giá thành đó là hợp lý nếu mọi người đến các cơ sở nha khoa uy tín thực hiện nơi có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như đã trải nghiệm thực tế niềng răng trong nhiều năm. Đồng thời, có hầu hết trang trang bị trợ giúp cho quá trình có thể được rút ngắn những vẫn đạt hiệu quả cao. 


Sự ra đời của rất rộng rãi hình thức khác nhau sẽ có những giá thành không giống nhau. Dưới đây là bảng giá niềng răng chỉnh nha từng loại để bạn tham khảo: 

- Niềng răng mắc cài kim loại 20 – 26 triệu 

- Niềng răng mắc cài sứ 28 – 34 triệu 

- Niềng răng mắc cài sứ tự đóng 40 – 45 triệu 

- Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30 – 45 triệu 

- Niềng răng tháo lắp invisalign 80 – 90 triệu 

- Niềng răng mặt trong 90 – 100 triệu 

Để biết rõ ràng hơn về vấn đề của mình niềng răng hết bao nhiêu tiền? Bạn nên đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ nha khoa thăm khám, chụp phim để xác định xem trường hợp của mình bị hô do răng hay hô do hàm để có phương pháp chữa trị thích hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget