Các loại mắc cài niềng răng được khuyên dùng

Các loại mắc cài niềng răng tốt nhất ngày nay được các chuyên gia nha khoa khuyên triển khai bao gồm mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ, mắc cài mặt trong, mắc cài tự buộc,... Ví như khách hàng có nhu cầu đeo niềng răng cũng như đang phân vân giữa rất nhiều chọn lựa. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các dòng sử dụng niềng răng phổ thông nhất và lựa chọn công nghệ thích hợp cho chính bạn. 

Có nhiều loại mắc cài sử dụng niềng răng để cho khách hàng chọn cũng như mỗi người lại phù hợp với 1 mẫu niềng răng khác biệt. Mỗi dòng mắc cài có những đặc điểm riêng biệt cùng ưu khuyết điểm riêng. Chính từ việc tìm hiểu kỹ càng những điểm không giống nhau này giữa những loại mắc cài đeo niềng răng mà khách hàng có thể phần nào định hướng về việc sử dụng niềng răng cho mình. 

Các loại mắc cài niềng răng được khuyên dùng 

Tất cả các dòng khí cụ niềng răng sử dụng mắc cài đều có khuyết điểm chung là gây cảm giác không dễ chịu khi ăn, dễ bám thực phẩm cũng như yêu cầu được vệ sinh thường xuyên nếu không sẽ dẫn tới sâu răng và nha chu. 

Bạn biết gì về niềng răng mắc cài kim loại?

Hiện nay, phần đông mẫu mắc cài Khác nhau được sử dụng tùy theo nhu cầu đa hình của người đeo. Trong số ấy, mắc cài làm từ kim loại được rất nhiều người ưa chuộng vì giá cả phải chăng cũng như có hiệu quả tốt nhất. Khuyết điểm lớn nhất của phương pháp này là thẩm mỹ không cao do mắc cài lộ rõ phía ngoài răng, thúc đầy đến tổng quan vẻ mặt và nụ cười của quý khách. Sử dụng niềng răng này phù hợp với các đối tượng không quan trọng tính thẩm mỹ trong tiến trình đeo niềng răng cũng như mong ước một chi phí vừa phải, chương trình niềng răng trả góp hấp dẫn. 


Bạn biết gì về niềng răng bằng sứ? 

Khác nhau duy nhất của kỹ thuật này là nguyên liệu sử dụng để chế tạo mắc cài. Mắc cài niềng răng sứ được khiến cho trong khoảng các loại sứ chuyên dụng, có khả năng trong suốt hoặc trùng màu cùng với răng và do vậy phần nào chỉnh sửa được nhược điểm quá lộ liễu của mắc cài kim loại. 

Mẫu chỉnh nha niềng răng này còn có thể đi kèm loại dây cung cùng màu cùng với răng để giảm thiểu tối đa sự chú ý. song, mắc cài bằng sứ có thể bị xỉn màu rất dễ dàng Nếu không vệ sinh kỹ, thuận lợi nhét thức ăn cũng như gây không dễ chịu cho người mang. Ngoài ra, nguyên liệu và quy trình chế tạo ra dòng mắc cài này cũng tốn kém hơn so với mắc cài kim loại nên giá thành cũng bị nâng lên ít nhiều. Kỹ thuật này thích hợp đối với người lớn cũng như nhiều ai không muốn ngoại hình bị biến đổi quá nhiều trong quá trình niềng răng. 

Bạn biết gì về mắc cài mặt trong? 

Là kỹ thuật có tính thẩm mỹ cao nhất trong các dòng đeo niềng răng. cấu trúc của mẫu mắc cài này khá tương đồng cùng với dòng mắc cài kim loại thông thường. Điểm không giống nhau duy nhất là mắc cài và dây cung sẽ được đặt ở mặt trong của răng, cũng vì thế rất không dễ để nhận diện. Thế nhưng, công nghệ niềng răng mặt trong lại có nhiều khuyết điểm. Đầu tiên, vì mắc cài được gắn ở mặt trong nên việc vệ sinh sẽ cực khó khăn, Nếu không chú ý kỹ có thể sẽ gây sâu răng hoặc bệnh nha chu. Chính vì điều này, việc tái khám cũng đòi hỏi cần phải thường xuyên hơn và thời gian mỗi lần sẽ dài hơn do việc chỉnh mắc cài gặp nhiều khó khăn. 


Ngoài ra, tốt của mẫu mắc cài này cũng tương đối hạn chế trong nhiều vấn đề phức tạp cũng như giá thành cũng cao hơn đa số so với các loại mắc cài khác. 

Bạn biết gì về mắc cài tự đóng? 

Đây là một loại mắc cài đặc trưng, được sáng tạo với mục tiêu cung cấp 1 các bước niềng răng thoải mái hơn cũng như giảm thiểu thời gian tái khám định kỳ. 

Kỹ thuật này cấp phép dây cung tự trượt trong rãnh mà không phải đến sự chỉnh sửa của nha sĩ. Chính do vậy, khách hàng sẽ không cần đến phòng khám thường xuyên và cũng ít đau đớn hơn do áp lực tác dụng lên các răng luôn được duy trì tại mức tối thiểu. Ngoài ra, dòng mắc cài này còn giúp việc vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget