Khách hàng nào phù hợp với niềng răng mắc cài sứ?

Niềng răng mắc cài sứ bây giờ đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao. Niềng răng bằng sứ có màu sắc gần như trùng với màu răng thật nên khó có thể nhận biết được bạn đang sử dụng mắc cài, hơn nữa mắc cài được tạo ra từ hợp kim khó bị phá vỡ. 

Ưu điểm của khí cụ niềng răng mắc cài sứ tự buộc khác niềng sứ thường 

Mắc cài tự buộc giúp dây cung có thể trượt tự do trong rãnh của mắc cài, làm hạn chế ma sát tối đa, ít gây đau đớn và khó chịu khi niềng răng. 


Vì dây cung được trượt tự do trong rãnh nên tạo ra một lực ảnh hưởng liên tục lên răng giúp răng di chuyển nhanh và ổn định, tránh số lần tái khám và thời gian niềng răng thẩm mỹ cũng được rút ngắn xuống. Chi phí niềng răng mắc cài sứ tự buộc sẽ cao hơn so với chi phí niềng răng chỉnh nha mắc cài cổ điển. Bên cạnh đó, để biết chuẩn xác chi phí của bạn là bao nhiêu tiền thì mọi người nên đến trực tiếp phòng khám nha khoa, các bác sĩ sẽ khám và kiểm tra bệnh lý răng miệng của khách hàng sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng một giá tiền cụ thể nhất. Niềng răng mắc cài tự đóng được các bác sĩ và chuyên gia nha khoa khuyến khích dùng. 

Khách hàng nào phù hợp với niềng răng mắc cài sứ? 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được dùng để điều chỉnh răng cho những tình trạng răng sai lệch, loại trừ những người có vấn đề về hàm cắn sâu và chơi các môn thể thao dễ va chạm vào mặt. 

- Mắc cài niềng răng sứ cổ điển phải dùng thun để cố định dây cung vào các mắc cài, với loại mắc cài này bạn phải tái khám thường xuyên để thay thun. 

– Mắc cài sứ tự đóng (tự buộc) với hệ thống cánh hoặc nắp đậy, trợ giúp dây cung trượt tự do trong rãnh mắc cài. Loại mắc cài này suy giảm ma sát tối đa nên trợ giúp hạn chế đau, số lần tái khám ít hơn, hiệu quả trị liệu tốt hơn. 


Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp chỉnh nha được nhiều người ưa chuộng bởi sự tác dụng cũng như tính thẩm mỹ, với việc đeo các khí cụ niềng sứ màu giống với màu sắc của răng, nếu nhìn bề ngoài bệnh nhân không thể phân biệt được người đó đang trong quá trình điều trị niềng răng thẩm mỹ đâu. 

Hơn nữa biện pháp niềng răng thẩm mỹ này rất hiệu quả, không mang đến cảm giác đau đớn hay khó chịu cho người bệnh. Tuy nhiên việc sử dụng niềng sứ cũng có một vài điểm hạn chế nhất định như giá cả ngân sách cao, vì làm từ sứ nên nếu bạn không mang đúng rất dễ bị mẻ vỡ. Thời gian và giá niềng răng sứ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của từng người, phải thăm khám mới xác định chính xác niềng răng sứ giá bao nhiêu. Thông thường bệnh nhân cần khoảng 18 đến 24 tháng để hoàn thành thời gian trị liệu của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget