Giá bọc sứ cho răng cửa là bao nhiêu?

Bọc răng được áp dụng cho nhiều trường hợp và đem lại hiệu quả cao. Có nhiều người lựa chọn bọc sứ cả hàm nhưng cũng có nhiều người lại chọn lựa bọc răng sứ 2 răng cửa. Vậy bọc răng sứ 2 răng cửa là như thế nào, bọc răng sứ có đau không, tôi và bạn cùng khám phá ở bài viết sau nhé. 

Răng cửa là những cái răng nằm ở phía bên ngoài của hàm răng nên luôn phải “lộ diện” mỗi khi bệnh nhân cười hoặc nói. Việc răng cửa bị chênh, thưa, biến dạng, không đều hoặc gặp cần phải các khuyết điểm khác như sứt, mẻ, ố vàng… sẽ rất mất thẩm mĩ và khiến bệnh nhân cảm thấy không tự tin mỗi khi giao tiếp. Để giải quyết bệnh lý này, bọc sứ răng là biện pháp an toàn và đem lại hiệu quả tối ưu nhất. 

Giá bọc sứ cho răng cửa là bao nhiêu? 

Để bọc sứ cho răng cửa, nha sĩ sẽ phải mài cùi răng, nghĩa là mài bớt men răng thật đi nhằm tạo ra một cái cùi răng có kích thước nhỏ hơn so với kích thước răng thật. Sau đó một cái mão sứ có hình dáng và màu sắc như răng thật sẽ được bao phủ lên trên. 

Giá bọc răng sứ cho răng cửa phụ thuộc chủ yếu vào vật liệu bọc sứ mà bạn chọn, bọc răng sứ ở đâu tốt mà giá cả dao động từ 1.000.000 đồng/răng – 7.000.000 đồng/răng. Các vật liệu thường gặp như:
- Loại răng sứ kim loại – răng sứ inox 

Loại răng sứ này với phần lõi bên trong làm từ hợp kim rất dễ bị oxi hóa khiến cổ răng dần bị đen, nếu có ánh sáng đi qua sẽ nhìn thấy ánh đen và dễ bị phát hiện là răng giả mặc dù bên ngoài phủ một lớp sứ. Chúng cũng rất dễ gây kích ứng với các mô mềm, khiến quý khách hay có cảm giác khó chịu đau nhức khi ăn. 


- Loại răng sứ titan 

So với răng sứ kim loại thì răng sứ titan dễ tương thích với xương hàm hơn và ít gây dị ứng với các loại cơ địa. Nhưng do bản chất khung sườn vẫn là hợp kim kim loại nên loại răng này cũng làm đen viền nướu sau một thời gian thực hiện. 

- Loại răng toàn sứ 

Là loại răng thường được khuyên dùng cho răng cửa bởi vì màu sắc đồng nhất, nhìn tự nhiên như răng thật, không bị cải thiện màu sắc qua thời gian ứng dụng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget