Đeo niềng răng clear aligner hiệu quả không?

Clear Aligner là một trong số những kiểu niềng răng không mắc cài. Niềng răng trong suốt Clear Aligner có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn hãy theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. 

Cách thiết kế khay đeo niềng răng Clear Aligner hoàn toàn khác so cùng với khay Invisalign hay eCligner. Khách hàng được lấy dấu hàm bằng mẫu thạch cao và y bác sĩ sẽ order xưởng chế tác ra khay Clear Aligner từ một tuần là có khay. 

Đeo niềng răng clear aligner hiệu quả không? 

Giải pháp niềng răng trong suốt Clear Aligner là phương pháp tối ưu giúp bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian chữa trị và thấy răng đều hơn mỗi ngày. Với đặc tính trong suốt của khay niềng răng cũng như thao tác tháo lắp dễ dàng giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái như không hề có khí cụ nắn chỉnh răng trong miệng. Trong tiến trình điều trị, y bác sĩ cũng có thể gắn thêm các điểm đặt lực trên răng bằng chất liệu cũng như màu với răng nên rất thẩm mỹ. 

Hồ hết các bước đeo niềng răng Clear Aligner được diễn ra chỉ theo dự liệu của bác sĩ nha khoa chỉnh nha mà không hề có sự trợ giúp của bằng máy điều trị chỉnh nha nào cả. 


Chính vì răng có thể chuyển dịch không theo tiên đoán của bác sĩ nha khoa nên khách hàng có thể được cần tái khám nhiều lần giúp chuyên gia nha khoa thăm khám và order thiết kế khay niềng phù hợp. Quý khách niềng răng Clear Aligner phải đòi hỏi đến chuyên gia nắn chỉnh răng rất kỳ giỏi thì may ra mới mang lại kết quả tối ưu như mong đợi. 

>>> Báo giá chi tiết cho câu hỏi niềng răng trong suốt giá bao nhiêu (tham khảo bảng giá tháng 01/2019}

Cách thức chỉnh nha Clear Aligner được chứng minh đã mang hiệu quả trong nghiên cứu lâm sàng cũng như chữa trị đeo niềng răng khắp thế giới.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget