Niềng răng trong suốt được thực hiện như thế nào?

Khác với phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng trong suốt đang dần trở thành “cơn sốt” thật sự trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng. Vậy niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền? Niềng răng trong suốt được thực hiện như thế nào?

Niềng răng không mắc cài là giải pháp niềng răng bằng cách đem hệ thống máng nắn trong suốt sửa đổi lại vị trí các răng trên cung hàm. Hệ thống máng nắn này được chế tạo đến từ nhựa trong suốt nổi bật siêu đàn hồi, có thể tạo ra lực nhẹ liên tục thúc đầy lên răng giúp răng di chuyển từ từ về vị trí mong ước. 


Trung bình một ca chỉnh nha, chúng ta cần phải sử dụng đến từ 18 – 36 khay đeo niềng răng tùy theo độ lệch lạc răng của các bạn mà y bác sĩ sẽ đưa số lượng khay đeo niềng răng cho các bạn. Mỗi khay niềng răng các bạn chỉ đem khoảng hai tuần là cần phải thay khay niềng răng mới giúp bảo đảm lực di chuyển răng cũng như đảm bảo quá trình vệ sinh cho răng diễn ra hiệu quả. 

Hiện tại, có hai loại niềng răng trong suốt được ứng dụng phổ biến là đeo niềng răng không mắc cài bằng invisalign và niềng răng clear aligner. 

Niềng răng trong suốt được thực hiện như thế nào? 

Quy trình niềng răng không mắc cài được áp dụng như sau: 

– Thăm khám và thu thập dữ liệu của khách hàng muốn chỉnh nha nha: phim cefalo, mẫu hàm cũng như ảnh chụp hàm răng của bạn, dữ liệu sẽ được scan cũng như nhập liệu vào thiết bị chuyên dụng.


– Sau khi có dữ liệu, y bác sĩ điều trị chỉnh nha sẽ triển khai lập kế hoạch điều trị chỉnh nha, quá trình di chuyển răng trên thiết bị giả định, ứng cùng mỗi bước chuyển dịch răng, thiết bị sẽ liên kết trực tiếp cùng với hệ thống in 3D và in ra 1 chiếc máng trong suốt, tùy theo khoảng cách chuyển dịch của răng, số máng cần in ra sẽ không giống nhau ở mỗi vấn đề. Số máng nắn chỉnh càng nhiều thì chi phí niềng răng không mắc cài sẽ càng cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget