Niềng răng mắc cài sứ có mấy loại?

Ngày càng có nhiều biện pháp chỉnh nha ra đời, cho phép khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp và nụ cười thẩm mỹ. Trong số ấy, niềng răng mắc cài sứ là phương pháp có hiệu quả tối ưu nhất. 

Niềng răng mắc cài sứ được nhiều người ưa chuộng bởi đây là 1 biện pháp niềng răng đem lại sự tuyệt diệu như mong muốn và được rất nhiều người ưa chuộng bởi nhiều lợi thế của nó. 

Thời điểm hiện tại niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được nhiều khách hàng và y bác sĩ lựa chọn bởi vì hiệu quả tối ưu, ít thấy màu răng hơn so với mắc cài bằng kim loại. Niềng sứ sẽ giúp điều chỉnh răng một cách tuyệt diệu mà không gây đau, không gây tổn thương cho răng. 


Niềng răng mắc cài sứ có thể chỉ định chỉnh nha cho rất nhiều tình trạng như răng mọc lệch lạc, răng thưa, răng vẩu hàm trên, sai khớp cắn. Niềng răng mắc cài cùng với hệ thống mắc cài giống với màu của răng nên cực thích hợp với những khách hàng muốn nắn chỉnh răng mà không muốn cho người khác để ý nhiều. 

Niềng răng mắc cài sứ có mấy loại? 

Tại các địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, niềng răng sứ được chia làm 2 loại chính là niềng răng mắc cài cổ điển và niềng răng mắc cài tự động. 

- Niềng răng mắc cài sứ cổ điển: 

Quá trình niềng răng sứ không quá phức tạp nhưng sẽ tốn không ít thời gian cho việc thay dây thun cũng như vệ sinh dây cung trong suốt quá trình niềng răng. Thế nhưng giá niềng răng mắc cài sứ truyền thống lại thấp hơn. 


- Niềng răng mắc cài sứ tự động: 

Đã khắc phục những nhược điểm của biện pháp niềng răng truyền thống: niềng răng mắc cài sứ tự động không sử dụng dây thun, có sự hài hòa giữa mắc cài và nhiều dây cung tiên tiến, có một nắp trượt trên phần cánh mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. Nhờ dây cung trượt tự động nên rút ngắn được thời gian và giảm đau đáng kể cho khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget