Hai dòng khí cụ niềng răng mắc cài sứ

Công việc của các bạn là phải trò chuyện, giao tiếp với khách hàng. Bởi vậy việc mang khí cụ niềng răng mắc cài kim loại sẽ là trở ngại lớn gây cho khách hàng không ít sự tự ti với mọi người xung quanh. Nếu vậy, sao bạn không thử chuyển qua khí cụ niềng răng mắc cài sứ? 

Niềng răng sứ là phương pháp niềng với hệ thống mắc cài được làm từ nguyên vật liệu sứ có màu giống như màu răng của các bạn. So với các giải pháp đeo niềng răng bằng kim loại, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đem đến cho chúng ta sự tự tin hơn. 

Với 1 số ưu thế như: giá cả hợp lý hơn các mẫu mắc cài khác, quy trình thực hiện đơn giản, lành tính với cơ địa, thẩm mỹ cao… Giải pháp niềng răng sứ là một trong số những lựa chọn mà mọi người cần ưu tiên. 

Hai dòng khí cụ niềng răng mắc cài sứ 

Ngày nay có hai dòng mắc cài sứ là mắc cài sứ bình thường và mắc cài sứ tự buộc. 

+ Niềng răng mắc cài sứ sử dụng dây thun: Là phương pháp chỉnh nha niềng răng mang hệ thống chun buộc ổn định dây cung vào mắc cài, có giá rẻ hơn song thời gian chữa trị lâu hơn. 

+ Niềng răng mắc cài sứ tự buộc (tự đóng): Là phương pháp đeo niềng răng ổn định dây cung vào mắc cài bằng nắp đóng thông minh. Phương pháp này có chi phí cao hơn tuy nhiên do rãnh mắc cài được mạ vàng giảm ma sát nên rút ngắn được thời gian điều trị, giúp chúng ta đỡ đau và hiệu quả nhanh chóng hơn. 

Một số vấn đề thắc mắc xung quanh niềng răng mắc cài sứ 

- Thực hiện niềng răng sứ đau không? 

Tất cả quy trình niềng răng sứ tại địa chỉ niềng răng ở đâu tốt đều được tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên gia cao cũng như hệ thống trung tâm vật chất tiên tiến nên bảo đảm áp dụng mau chóng, an toàn và đặc thù là không đau trong suốt các bước niềng. 

- Thời gian niềng răng sứ là bao lâu? 

Thời gian sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như bệnh lý răng của bạn, yếu tố chuyên gia của chuyên gia, hay nơi khách hàng thực hiện chỉnh nha niềng răng. Một ca niềng răng mắc cài sứ thông thường sẽ mất từ 1 đến 3 năm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget