Lưu ý cần biết khi cấy ghép implant

Trồng răng implant được chỉ định lúc mất một răng, nhiều răng và cả nguyên hàm. Sau 1 đến 6 tháng, tùy theo khả năng tích hợp của trụ vào xương hàm mà chuyển quá quy trình phục hình răng sứ lên trên. 

Những tác hại của việc mất răng 

Mất răng tác động chẳng những tới sức khỏe răng miệng, mà còn tới sức khỏe toàn thân. Cụ thể: 

Mất răng làm xáo trộn khớp cắn: các răng kế cận có thiên hướng di lệch vào khoảng trống mất răng, các răng đối diện vùng mất răng có thể trồi lên hoặc thòng xuống quá mức. 

Về lâu dài sẽ phát sinh ra các trạng thái về khớp thái dương hàm làm thay đổi hình dạng khuôn mặt. 


- Mất răng làm tiêu xương hàm: tế bào xương ổ răng sẽ bị tiêu biến dần ngay sau khi mất răng. Mất răng càng lâu ngày sự tiêu tế bào xương xuất hiện càng nhanh chóng. Về lâu dài, sự tiêu xương này tác động đến tới tính thẩm mỹ hình dạng nét mặt, việc tiến hành và duy trì các cái răng giả cũng gặp không ít khó khăn như: hàm tháo lắp sẽ lỏng lẻo, cầu răng khó khiến cho thẫm mỹ hoặc khung xương hàm không có đủ kích cỡ tế bào xương cho implant. 

Lưu ý cần biết khi cấy ghép implant 

Bình thường, các bệnh nhân mất răng thường sẽ gặp phải những trở ngại liên quan đến việc ăn nhai cùng tính thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, ít nhiều khách hàng ngần ngại trước giải pháp cấy ghép implant vì việc này sẽ gây đớn đau khi tiến hành, ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe. Thực tế, việc cấy ghép răng Implant an toàn sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: công nghệ trồng răng, trạng thái răng, tay nghề bác sĩ,… 


Trước lúc tiến hành, chuyên gia nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt sẽ tiến hành gây tê vùng cần tiểu phẫu. Đầu tiền, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành can thiệp nướu và khoan lỗ trên khung xương hàm, sau đó dùng khoan nha khoa để tạo lỗ đặt trụ implant rồi tiến hành đặt trụ và bắt vít.

Thời gian làm răng cho 1 trụ Implant mất khoảng 20 phút. Chờ khoảng một thời gian từ 3-6 tháng, khi trụ implant đã tích hợp vào xương hàm thì sẽ phục hình răng sứ theo kế hoạch đã đề ra. 

Tình trạng viêm sưng tấy có thể kéo dài từ 2-3 ngày sau khi trồng răng. Lúc này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm cho khách hàng và sau đó 5-7 ngày sẽ hết sưng, Vì thế chúng ta không phải e dè về việc trồng răng implant có đau không nữa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget