Phương pháp cấy ghép implant như thế nào?

Nếu trước đây những khách hàng bị mất răng đã khá quen thuộc với những giải pháp trồng răng giả là hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng sứ,… Thì giờ đây khi bắt đầu nghe tới răng implant hay cấy ghép implant thì phần lớn nhiều khách hàng e dè không biết phương pháp này như thế nào? 

Cấy ghép Implant được đánh giá là một công nghệ cấy ghép răng giả hồi phục răng đã mất với nhiều điểm tốt hiệu quả thời nay mà các phương pháp cũ chưa thể đạt được. 

Các bộ phận của răng implant 

Cấu tạo của răng Implant được chia thành 3 bộ phận chính đấy là: trụ Implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ. 

1. Trụ Implant: 

Trụ Implant là một trụ titanium mang cấu trúc phía ngoài tương đồng như hình thể của chân răng cùng với hình trụ hoặc thon dần như đinh ốc, bề mặt trụ mang các vòng xoắn liên tiếp xuôi chiều, được xử lí với kỹ thuật xử lý bề mặt Khác nhau với từng nhà cung cấp sao cho nguy cơ xương đến kết hợp với bề mặt trụ Implant này nhanh nhất, chắc chắn nhất.


Cấy ghép trụ Implant là quá trình kết hợp tế bào xương, trong đấy trụ implant cùng nguyên liệu như titanium gây nên kết nối bền cùng với hòa nhập làm cho 1 thể cùng với khung xương hàm. 

2. Khớp nối Abutment: 

Abument chính là một chốt được khiến cho bằng kim mẫu sở hữu hình trụ và sở hữu 2 đầu. Đầu tiên dưới được thiết kế khít vào để mang trụ Implant còn đầu trên được thiết kế như một lỗ của ống vít để bắt chặt trụ này vào miệng của Implant.

>>> Ghép xương có ảnh hưởng nguy hiểm gì không, trồng răng implant ở đâu tốt là địa chỉ đáng cho bạn lựa chọn.

Khớp nối Abutment chỉ được gắn cố định, hoàn toàn vào Implant nha khoa lúc đã có sự tích hợp tế bào xương thành công giữa khung xương hàm và bề mặt ngoài của Implant, nó đóng vai trò như một cùi răng, mang hiệu quả nâng đỡ mão răng hay cầu răng. 

3. Mão răng sứ:

Mão răng sứ là môt thân răng giả được làm bằng sứ, nó sở hữu lõi rỗng ở bên trong, lõi này úp vừa vặn sát lên đầu trên vít Abutment. Thân răng này có hình thể, màu sắc, chức năng, kích cỡ tương đồng hệt răng thật đã mất trước đấy chất liệu tạo thành thân răng này có thể là kim chiếc hoặc sườn với sứ tùy theo cần phải của khách hàng. Thân răng được gắn vào vít Abutment là quá trình Cuối cùng của quy trình khiến cho răng hiện đại nhờ kỹ thuật trồng răng Implant. 

Chăm sóc răng implant cũng tương tự răng thật 

Chăm sóc răng miệng sau cấy ghép implant là điều rất quan trọng để đảm bảo duy trì tuổi thọ implant được dài lâu.

Răng implant cũng tương đồng như răng thật, cực dễ bị nha chu. Vì vậy bạn không được chủ quan nghĩ rằng là răng giả nên không vệ sinh cũng không sao. Đây là một suy nghĩ rất sai lầm có thể dẫn đến hậu quả làm cho răng bị nhiễm nha chu nặng dẫn đến mất răng lần nữa. 

Các bước vệ sinh răng miệng yêu cầu thực hiện thường xuyên, đúng cách bằng bàn chải đánh rằng có lông mềm, kem đánh răng và chỉ nha khoa thích hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget