Niềng răng mắc cài và các loại dây cung thường gặp

Niềng răng mắc cài giúp cho khách hàng có khuôn mặt và nụ cười xinh tươi hơn, điều trị dứt điểm những vấn đề hàm răng khấp khểnh, móm, hô,… 

Hiện nay, kỹ thuật niềng răng mắc cài vẫn là công nghệ được chuyên gia và bạn lựa chọn nhiều nhất, bởi công nghệ niềng răng chỉnh nha này mang đến cho người bệnh nhiều lợi ích. Niềng răng mắc cài đa phần tạo lực ổn định, lực di chuyển kéo răng nhanh chóng giúp ca niềng răng đạt hiệu quả nhanh hơn so với niềng răng không mắc cài. 

Niềng răng mắc cài và các loại dây cung thường gặp 

Khi niềng răng, khách hàng có thể lựa chọn một trong số các loại dây cung khác nhau như sứ, niềng răng mắc cài kim loại,… có loại có khía cạnh lớn hay nhỏ, tròn vuông không giống nhau dựa vào vào từng thời gian chỉnh nha. 

Khi niềng răng chỉnh nha cho mọi người sau khi thực hiện gắn mắc cài bác sĩ sẽ tiến hành đi dây cung, các dây cung này sẽ được đặt vào các khe của mắc cài và cố định bằng dây thun hoặc dây thép. Nếu như bệnh nhân quyết định chỉnh nha bằng mắc cài tự buộc thì dây cung sẽ trượt tự động trong rãnh mắc cài. Các y bác sĩ sẽ không cần phải can thiệp quá nhiều. 


Theo các chuyên gia nha khoa cho răng, niềng răng dây cung và mắc cài đem đến hiệu quả cao hơn trong thời gian niềng răng chỉnh nha, thời gian sử dụng cũng nhanh hơn so với niềng răng chỉnh nha bằng khay nhựa trong suốt. Chính vì điều đó các loại dây cung trong niềng răng thẩm mỹ có lợi ích điều chỉnh lực kéo, mắc cài thường ổn định và có tính thường xuyên hơn công nghệ niềng răng trong suốt. Đó cũng là nguyên nhân niềng răng thẩm mỹ dây cung giúp bố trí các răng mọc lệch lạc trở về đúng vị trí. 

>>> Bạn đã chọn được địa chỉ niềng răng ở đâu tốt chưa?

Hi vọng với những chia sẻ về khí cụ niềng răng mắc cài trên đây, khách hàng đã cập nhật thêm được nhiều kiến thức hữu ích từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhu cầu và tình trạng hiện tại của mình nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget