Niềng răng kim loại làm việc như thế nào?

Niềng răng kim loại là loại niềng răng thẩm mỹ phổ biến nhất cho bệnh nhân muốn chỉnh nha. So với trước đây thì giờ niềng răng kim loại đã có thiết kế nhỏ hơn, phẳng hơn, an toàn và dễ chịu hơn. Mọi người ở mọi lứa tuổi có thể chọn niềng răng mắc cài kim loại để giúp họ có được nụ cười thẳng, đẹp. 

Niềng răng kim loại làm việc như thế nào? 

Mắc cài kim loại còn được gọi là chỉnh nha truyền thống, có hai thành phần chủ yếu. Đây là các khung kim loại được ứng dụng cho răng và dây kim loại có thể uốn cong được luồn qua các giá đỡ để tạo áp lực lên răng và cuối cùng di chuyển chúng về vị trí như mong muốn.


Sau khi đặt lên răng, niềng răng thẩm mỹ sẽ tạo áp lực liên tiếp lên răng của bệnh nhân và lực ép giúp di chuyển răng vào đúng vị trí. Tại mỗi cuộc hẹn, bác sĩ nha khoa niềng răng ở đâu tốt của mọi người có thể thắt chặt các cung thủ. Ngoài niềng răng thẩm mỹ, một số người bị bệnh có thể cần phải mang dây cao su hoặc mũ. 

Hạn chế của niềng răng mắc cài kim loại là chúng mất thẩm mỹ nên gây sự chú ý, đặc trưng là khi bạn cười hoặc giao tiếp. 

Phân chia khí cụ niềng răng theo hình thức trị liệu 

- Niềng răng mắc cài mặt ngoài: niềng răng chỉnh nha mặt ngoài là hình thức mắc cài được gắn ở mặt bên ngoài. Mọi người có thể chọn các loại như niềng răng mắc cài kim loại cổ điển, mắc cài tự buộc, mắc cài sứ, mắc cài pha lê… Nếu muốn thẩm mỹ thì khách hàng có thể chọn mắc cài niềng răng sứ hoặc mắc cài pha lê, ngoài ra xét về mức độ thẩm mỹ thì mắc cài được gắn mặt ngoài chỉ khó bị phát hiện thôi còn nếu để ý kỹ người khác vẫn có thể thấy được. 


Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: Các loại mắc cài niềng răng thông thường khi chỉnh nha sẽ được gắn ở mặt ngoài của răng nên được gọi là niềng răng thẩm mỹ mặt lưỡi. 

Mắc cài mặt lưỡi là loại mắc cài đem đến tính thẩm mỹ cao. Khung kim loại được gắn giống với mắc cài kim loại nhưng thực hiện các công nghệ ở mặt trong của răng. Công nghệ này bảo đảm tính thẩm mỹ tối đa nhưng giá thành cao hơn so với mặt ngoài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget