Các giai đoạn niềng răng ở trẻ em và người lớn

Không bao giờ là quá muộn việc nắn chỉnh hình răng có thể áp dụng ở bất cứ độ tuổi nào để khôi phục nụ cười và sự tự tin. Nếu bệnh nhân cảm thấy rằng nụ cười của mình chưa đẹp, hoặc khớp cắn của bệnh nhân không tốt, thì bệnh nhân có thể tìm hiểu thêm về kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ. 

Các giai đoạn niềng răng ở trẻ em và người lớn 

* Niềng răng ở trẻ em 

Có 2 giai đoạn niềng răng: 

- Giai đoạn 1: là từ 8 – 10 tuổi đây là thời gian răng hỗn hợp, trẻ nhỏ đang trong trường hợp thay răng sữa. Chỉnh nha cho giai đoạn này trợ giúp chỉnh sửa những lệch lạc hiện tại để sắp xếp cho răng cố định mọc đúng vị trí. Đây là thời gian phát triển khá ổn định của trẻ. Quá trình niềng răng thẩm mỹ sẽ nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hơn. 


- Quá trình 2: đây là thời gian dậy thì đang độ tuổi lớn mạnh, xương hàm sẽ khá phát triển. Chuyên gia sẽ tùy thuộc sự tăng trưởng của con nít để có những điều chỉnh phù hợp. Chính vì điều đó, độ tuổi cũng ảnh hưởng đến thời gian niềng răng mất bao lâu của khách hàng. 

* Niềng răng ở người trưởng thành 

Thời gian niềng răng cho người lớn sẽ lâu hơn so với việc niềng răng cho trẻ em. Thông thường các ca chỉnh nha có thời gian dao động từ 6 tháng đến 1,5 năm, tùy thuộc vào bệnh lý răng miệng của từng người cũng như thói quen ăn uống mới có thể xác định được chính xác thời gian niềng răng.  Ngoài ra thời gian cũng dao động phụ thuộc vào việc bạn niềng răng khểnh, niềng răng hô hay niềng răng móm,...


Như vậy quá trình niềng răng chỉnh nha là không giống nhau theo từng vấn đề và cả độ tuổi. Khi chọn lựa một địa chỉ niềng răng thẩm mỹ, khách hàng nên quan tâm và tìm hiểu kỹ về đội ngũ bác sĩ nha khoa, trang thiết bị vật dụng, công nghệ và cả quy trình thực hiện.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget