Phân vân răng khểnh nên giữ lại hay niềng răng?

Người ta thường bảo má lúm và răng khểnh cũng là nét duyên ngầm không phải ai cũng sở hữu được. Thế nhưng khách hàng nên hiểu rõ không phải chiếc răng khểnh nào cũng đẹp. Vậy răng khểnh nên giữ lại hay niềng răng? niềng răng mất bao lâu? Hãy nghe chuyên gia nha khoa nói sao về việc này nhé. 

Răng khểnh là chiếc răng mọc không đúng vị trí Thông thường trên cung hàm. Mặc dù nó tạo điểm nhấn trên gương mặt khách hàng, nhưng nó cũng đó chính là nguyên do gây ra vô số các bệnh lý răng miệng. Răng mọc lệch lạc về cơ bản là đã làm sai lệch khớp cắn. Khi sai lệch khớp cắn sẽ làm giảm lợi ích ăn nhai và tác động lên chức năng chính của răng. 

Răng khểnh nên giữ lại hay niềng răng? 

Thường thì thì răng khểnh sẽ mọc một cặp và số ít là 1 chiếc, nếu mọc 2 chiếc thì răng bạn săn chắc sẽ khấp khểnh toàn hàm. Lúc này bạn cần phải tìm đến các bác sĩ nha khoa để niềng răng khểnh giúp bệnh nhân có 1 cung hàm điều độ, khớp cắn chuẩn đồng thời trợ giúp bạn dễ dàng vệ sinh răng miệng hơn. 


Hàm răng khểnh chính là lý do cơ bản mang tới hàng loạt các vến đề răng miệng như sâu răng, vôi răng nha chu viêm cũng như lực cắn xé các loại thức ăn hạn chế. Có nhiều người muốn niềng răng nhưng vấn vương chiếc răng khểnh bởi sự duyên dáng mỗi khi cười. Trong vấn đề của mọi người không nên vương vấn với chiếc răng khểnh nữa, vì sau khi niềng nó sẽ trở về vị trí vốn dĩ thuộc về nó. Và có thể nét duyên ngầm không còn nữa nhưng thay vào đó khách hàng lại có thêm vẻ đẹp mới như một hàm răng chắc khỏe, đều đặn. 

Song, việc niềng răng giữ lại răng khểnh hay không do chính mọi người quyết định. Tuy nhiên khách hàng nên coi xét thật kỹ vì răng khểnh là nơi gây nguy cơ gây ra nhiều bệnh lý khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget