3 ưu điểm nổi trội của niềng răng mắc cài sứ

Khí cụ niềng răng sứ có thể giúp chuyển dịch răng hiệu quả và chỉ tác động lên bề mặt răng mà không làm ảnh hưởng đến những thành phần cấu tạo bên trong răng. Đây là phương án tân tiến thay thế cho các dòng mắc cài kim loại truyền thống, loại bỏ e ngại cho những ai không muốn niềng răng kim loại. 

Hiện nay, khí cụ niềng răng mắc cài sứ có thiết kế tương đối nhỏ gọn và tinh xảo, màu sắc sứ trùng với màu răng nên khi trông từ xa thì cực an toàn. 

Chỉ định áp dụng niềng sứ cho một số trường hợp sau: 

- Niềng sứ áp dụng cho những người có cung răng hô, móm, thưa,... 

- Niềng sứ áp dụng cho răng khấp khểnh, chen chúc và răng không đều. 

- Niềng răng sứ áp dụng cho răng có khớp cắn chưa chuẩn. 

3 ưu điểm nổi trội của niềng răng mắc cài sứ 

- Ưu điểm 1: an toàn với cơ địa 

Chất liệu làm nên khung niềng răng là sứ thuần chất, không lẫn thành phần gây dị ứng, có thẩm mỹ. Sứ ít gờ cạnh, không gây hại, vướng víu cho môi má và nướu khi niềng răng. 

- Ưu điểm 2: hiệu quả cao, giảm vấn đề đau nhức 

Niềng răng bằng sứ có dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài, giảm lực ma sát giữa dây cung và các răng, hạn chế sự ê ẩm khi đeo mắc cài đồng thời có lực kéo mạnh giúp răng mau chóng ổn định, rút ngắn thời gian nắn chỉnh răng. Các mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được thúc đầy của lực kéo tại mọi góc tính trong quá trình đẩy răng về đúng vị trí trên hàm. 


- Ưu điểm 3: thẩm mỹ hoàn hảo 

Mắc cài được làm bằng sứ, người khác trông vào sẽ dễ nhìn hơn, không quá gây lộ liễu. Những chiếc mắc cài được thiết kế nhỏ gọn, có màu trùng cùng màu răng sẽ giúp bạn tự tin hơn so cùng với việc dùng mắc cài kim loại. 

Tuy nhiên giá niềng răng sứ sẽ cao hơn so chút ít so với khí cụ niềng răng kim loại. Đồng thời chân đế răng sứ có khả năng bị nhiễm màu nếu không vệ sinh đúng cách.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget